Web Analytics
bóng đá việt nam hôm nay có gì

bóng đá việt nam hôm nay có gì

💯bóng đá việt nam hôm nay có gì
link vào 12bet mới nhất 📁 tựa game đá bóng cho android
bóng đá việt nam hôm nay có gìthái lan đá vòng loại thứ 3 world cup
bóng đá việt nam hôm nay có gì 🏺link đăng nhập 8xbet
8xball🌅 vtv5 trực tiếp bóng đá việt nam-indo 🎏 bảng điểm thi đấu vòng loại world cup 2024 ✨ xổ số minh ngọc hàng tuần thứ ba
pg slot 🚮 review phim cuộc đời của pi
slotxo 📧 WEB 👨 kêt qua xô sô quang ngai OS ⭕ OSX 👩️ xổ số thứ 5 quảng trị hôm nay
slot 🙎 xổ số phú yên ngày 5 tháng 6 🈹 lịch thi đấu hàn quốc jordan 🚙 kèo bóng đá hôm nay fb88 🐨 lịch bóng đá pháp và bồ đào nha 🎦 game tài xỉu đánh thử
pg slot ทดลองเล่น 👋 tường thuật bóng đá u23 việt nam hôm nay 🚏 xổ số miền nam trong vòng 90 ngày💒 lô đề online uy tín nhất 2021 xem trực tiếp bóng đá iran việt nam 📢 h99 app tài xỉu 🍏 tỷ lệ hà lan vs ukraine 💲 thống kê giải xổ số miền bắc theo tổng 🔃 nạp tiền ica bằng tin nhắn🔑 tường thuật world cup 2004 ✊ sân bóng đá thpt phú nhuận👴 cách chơi game apk trên ios
game vui câu cá biển sâu 🏊 Cwin xóc đĩa 📏 các casino lớn nhất thế giới 👬 lịch thi đấu bóng đá v-league việt nam🔁 xổ số đồng nai ngày 27 tháng 12 năm 2003 🚂 lịch thi đấu lazio 👦việt nam world cup nữ💏 xem trực tuyến bóng đá cúp c1🏓 lịch thi đấu euro 2024 tỷ lệ kèo👦 xổ số chủ nhật tuần rồi ba đài minh ngọc 📄 dự đoán tỷ số bỉ và romania
Casino
cách kiếm tiền online bằng game⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(52193%)
lịch thi đấu vòng loại world cup 2024 khu vực châu á xổ số bình dương tuần trước xổ số bình dương tuần trước đội tuyển bóng đá việt nam u23 bị loại khỏi trận chung kết u23 châu á,bóng đá việt nam hôm nay có gì

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

123live.vip xem bong da truc tiep binh luan tieng viet giải bóng đá u23 châu á năm 2024 tỷ số vòng tứ kết euro 2024 trực tiếp bóng đá lúc 2 giờ kết quả vòng 5 ngoại hạng anh King Club đánh bài tường thuật bóng đá pháp tây ban nha cách huỷ gói cước st5k game đánh bài trên pc bảng xếp hạng bóng đá tây ban nha la liga lịch thi đấu cúp 3 america 2024
  1. kết quả xổ số quảng bình mới nhất

sitemap