Web Analytics
xoilac 888 trực tiếp bóng đá

xoilac 888 trực tiếp bóng đá

💯xoilac 888 trực tiếp bóng đá
xem trực tuyến bóng đá việt nam hôm nay 📁 xem xổ số trực tiếp hôm qua
xoilac 888 trực tiếp bóng đáchơi bài tá lả miễn phí
xoilac 888 trực tiếp bóng đá 🏺phân tích tỷ lệ hiệu suất là
8xball🌅 lịch thi đấu bóng đá aff cup 20 🎏 tin bóng đá u 23 việt nam ✨ lịch thi đấu v-league giai đoạn 2 hôm nay
pg slot 🚮 c1 ngõ 34 nguyễn thị định
slotxo 📧 WEB 👨 xổ số đài bạc liêu ngày 21 tháng 5 OS ⭕ OSX 👩️ lịch thi đấu bóng đá ucl
slot 🙎 fútbol champions league hoy 🈹 mô hình sân bóng đá mini 🚙 bảng xếp hạng world cup 2022 🐨 trò chơi vòng quay may mắn trong dạy học 🎦 trực tiếp bongs đá euro
pg slot ทดลองเล่น 👋 đá banh việt nam-philippines 🚏 ww88 tải app💒 trực tiếp bóng đá hagl việt nam liệu có được đá world cup 2024 📢 lịch thi đấu olympic 2024 nam 🍏 cá cược bóng đá châu âu abc 💲 xem bóng đá trực tuyến trên vtv6 hd 🔃 lịch bóng đá nam định hôm nay🔑 f88 thống nhất ✊ xổ số miền bắc 1 tây tháng 9👴 tây ban nha vô địch world cup
kèo bóng đá việt nam oman 🏊 cách chơi bài tố 3 cây 📏 mã code ufc siêu sao bóng đá mới nhất 👬 dự đoán tỷ số bóng đá anh và tây ban nha🔁 đá gà trực tiếp bình thuận 🚂 chơi game đánh cờ tướng 👦kết quả xổ số thủ đô trực tiếp💏 tỷ số trận genoa🏓 lịch bóng đá việt nam 12 12👦 trực tiếp tỷ số atalanta 📄 Kqbd vòng loại world cup việt nam
Casino
nhóm hạt giống c1 số 5⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(14298%)
những câu nói ý nghĩa sẽ làm thay đổi cuộc đời bạn tứ kết c1 khi nào đá cuộc chiến đa vũ trụ everything everywhere all at once,xoilac 888 trực tiếp bóng đá

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

phim penthouses cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 12 24h bóng đá c1 xổ số miền bắc nhiều tuần chủ nhật xổ số kiến thiết miền bắc trong tuần này lịch thi đấu lmht hàn quốc kết quả xổ số miền bắc chủ nhật thứ hai dò vé số hcm đánh phỏm online game đánh bài tiến lên bằng face đội tuyển bóng đá quốc gia việt nam 2024 lịch bốc thăm vòng loại thứ 3 world cup 2024
  1. xem bóng đá trực tuyến sao lạc

sitemap