Web Analytics
trực tiếp bóng đá việt nam đá với indonesia

trực tiếp bóng đá việt nam đá với indonesia

💯trực tiếp bóng đá việt nam đá với indonesia
play game trên mạng 📁 win79 game bài hiện đại
trực tiếp bóng đá việt nam đá với indonesiachép số điện thoại từ máy sang sim
trực tiếp bóng đá việt nam đá với indonesia 🏺trực tiếp bóng đá sea games thái lan singapore
8xball🌅 kết quả bóng đá bán kết euro 2024 🎏 việt nam có vào world cup không ✨ nhận định bóng đá cúp ý
pg slot 🚮 các đội vô địch world cup nhiều nhất
slotxo 📧 WEB 👨 xem xổ số miền nam hôm nay thứ bảy OS ⭕ OSX 👩️ lịch thi đấu liverpool tối nay
slot 🙎 game chơi nhiều người miễn phí 🈹 casino corona phú quốc của ai 🚙 logo bóng đá hài hước 🐨 rút tiền momo 🎦 bxh world cup 2024 châu á
pg slot ทดลองเล่น 👋 ti số bóng đá ero 🚏 lịch thi đấu euro 2024 hà lan💒 xổ số miền nam tuần rồi thứ bảy tuần rồi trang cá cược online uy tín ioil 📢 cuộc thi trực tuyến tuổi trẻ đông anh 🍏 vòng loại thứ 3 world cup việt nam oman 💲 real nâng cúp c1 2024 🔃 xổ số miền trung bữa nay thứ mấy🔑 lịch thi đấu bóng đá olympic u23 thế giới ✊ kèo tỷ số tây ban nha hôm nay👴 giải bóng đá serie a
xổ số chủ nhật tiền giang kiên giang tuần trước 🏊 kết quả xổ số miền bắc mùng 4 tháng 7 năm 2023 📏 giải đặc biệt xổ số miền nam bao nhiêu tiền 👬 kết quả xổ số tỉnh bình phước ngày 10 tháng 8🔁 top 4 ngoại hạng anh được gì 🚂 bóng đá bolivia 👦lịch thi đấu môn bóng đá nam tại sea games💏 kết quả xổ số ngày hôm nay miền bắc🏓 đề đổ 14 hôm sau đánh con gì👦 quán cà phê cho đánh bài ở đà nẵng 📄 công ty tnhh tm việt lê
Casino
lịch tường thuật bóng đá nam olympic⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(76521%)
online casino sites that accept diners club deposits xổ số miền nam ngày mười lăm tháng ba 2024 dự đoán kết quả xổ số siêu chính xác hôm nay bao nhiêu,trực tiếp bóng đá việt nam đá với indonesia

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

Công nghệ đằng sau các trò chơi sòng bạc trên 8xbet trực tiếp bóng đá việt nam kênh mấy kết quả xổ số đà lạt cá cược 365 - 365cacuoc.vn link vào mọi nhà cái bóng đá ngoại hạng anh k+ xem bóng đá việt nam và úc hôm nay game bầu cua tôm cá y8 cầu vượt 789 ảnh xổ số long an 15 tây tháng 6 giá cước internet vnpt tại thái bình cuộc chiến thượng lưu diễn viên
  1. game bài uy tín 2019

sitemap