Web Analytics
trực tiếp bóng đá htv7

trực tiếp bóng đá htv7

💯trực tiếp bóng đá htv7
đăng ký tài khoản go88 📁 cuộc di tản dunkirk phim
trực tiếp bóng đá htv7cá cược bóng đá việt nam uae
trực tiếp bóng đá htv7 🏺lịch bóng đá world cup đông nam á
8xball🌅 facebook phát sóng ngoại hạng anh 🎏 xổ số bạc liêu 13/08/24 ✨ xổ số kết quả xổ số miền nam thứ tư hàng tuần
pg slot 🚮 kết quả bóng đá ngày 30
slotxo 📧 WEB 👨 cá. cược. thể. thao. OS ⭕ OSX 👩️ quả xổ số quảng ngãi ngày 29 tháng 6
slot 🙎 tỷ lệ tỷ số trận việt nam malaysia 🈹 xổ số miền nam hàng tuần thứ năm hàng tuần 🚙 xổ số miền giang 🐨 kèo tây ban nha thụy sĩ 🎦 xóc đĩa online uy tín
pg slot ทดลองเล่น 👋 xổ số vĩnh long ba đài hôm nay 🚏 xổ số đắk lắk ngày 23 tháng 7 năm 2014💒 link xem bóng đá trực tiếp ngoại hạng anh dư đoán tỷ số bóng đá hôm nay 📢 xổ số vũng tàu 7/2/2024 🍏 nhận định bóng đá ai cập và pháp 💲 dk8 casino nhà cái uy tín số 1 🔃 xem bóng đá trực tuyến việt nam singapore🔑 lịch thi đấu quyền anh hạng nặng 2024 ✊ xem trực tiếp bóng đá tây ban nha với croatia👴 bóng đá kết quả đức tây ban nha
trang cá cược hợp pháp ở việt nam online 🏊 chấp hòa là gì 📏 cách nhận quà kubet 👬 trực tiếp as roma hôm nay🔁 thống kê xổ số bắc ninh 30 ngày 🚂 kỹ thuật bóng đá mini 5 người 👦bảng xếp hạng bóng đá nam u23 châu á💏 xem tỷ số bóng đá đêm hôm🏓 trực tiếp giải bóng đá châu âu euro👦 game bài royal club ios 📄 tỷ lệ pcr là gì
Casino
tra cứu mã số công ty⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(77653%)
champions league manchester united vs bayern munich 1999 xổ số miền trung ngày 21 tháng 5 online casino freispiele ohne einzahlung september 2024,trực tiếp bóng đá htv7

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

penthouses cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 11 vietsub kèo bóng đá u23 đông nam á hôm nay đội hình mạnh nhất lịch sử bóng đá xổ số quảng ngãi ngày 12/8 game trên ios hay kết quả vòng loại vô địch châu á tải về sbotop cách nạp tiền vào sunwin bằng ngân hàng mb đánh số đá là sao tải 88vin về iphone gói cước mạng vnmb
  1. xo so miễn bắc

sitemap