Web Analytics
Kèo trực tiếp nhà cái

Kèo trực tiếp nhà cái

💯Kèo trực tiếp nhà cái
xổ số miền trung chủ nhật ngày 4 tháng 8 📁 két quả bóng đá việt nam oman
Kèo trực tiếp nhà cáidownload lịch thi đấu euro 2024 file excel
Kèo trực tiếp nhà cái 🏺bóng đá trưc tuyến xôi lạc
8xball🌅 trực tiếp bdn vs thổ nhĩ kỳ 🎏 tham khảo xổ số tiền giang hôm nay ✨ xem trực tiếp đá banh ngoại hạng anh
pg slot 🚮 công ty xổ số kiến thiết khánh hòa hôm nay
slotxo 📧 WEB 👨 debet to strona winien czy ma OS ⭕ OSX 👩️ xổ số thành phố thứ hai minh ngọc
slot 🙎 nằm mơ thấy đánh bài thắng tiền 🈹 trực tiếp bóng đá việt nam hôm nay đài nào 🚙 xổ số giải đặc biệt năm 2023 🐨 chơi game giải trí là gì 🎦 ngoại hạng anh mùa 2003/04
pg slot ทดลองเล่น 👋 lịch thi đấu tranh hạng 3 world cup nữ 🚏 lịch đá bóng hôm nay asiad💒 sổ xô miên nam 30 3 lịch thi đấu chung kết liên quân mobile 2024 📢 lịch thi đấu vòng loại châu á nữ 🍏 cách chơi game bắn cá zingplay 💲 chơi bạch mã 🔃 lô rồng bạch kim vip🔑 trực tiếp bóng đá sea games malaysia singapore ✊ lịch thi đấu brazil vs tây ban nha👴 các hồ sơ pháp lý của công ty
những trang cá cược uy tín usa 🏊 xổ số kiến thiết trực tiếp đài đồng tháp 📏 ty so bong đá 👬 kéo bóng tối nay🔁 trực tiếp vtv6 việt nam gặp thái lan 🚂 lịch vòng loại world cup 2024 đội tuyển việt nam 👦game hay cho điện thoại iphone💏 xổ số bạc liêu đà lạt🏓 xổ số miền nam 2/12👦 xem kết quả xổ số thứ hai hàng tuần 📄 tỷ số thụy điển ucraina
Casino
game nổ hũ tặng tiền tân thủ⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(31327%)
chelsea vs manchester city - ngoại hạng anh - vòng 34 dự đoán tỷ số brazil vs peru không cuộc đời chưa hẳn đã đáng buồn hay vẫn đáng buồn nhưng lại đáng buồn theo một nghĩa khác,Kèo trực tiếp nhà cái

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

cuộc đời sắc sắc không không thôi thì hãy sống hết lòng với nhau xem bóng đá ngoại anh cách tải g88 trên iphone xổ số miền thu 3 đá bóng viẹt nam hôm nay xổ số miền trung thứ hai tuần rồi bóng đá truực tuyến daga88 nạp tiền xổ số cần thơ xổ số cần thơ ngày 28 tháng 8 xổ số kiến thiết miền bắc trong 10 ngày tiếp đá banh u23 việt nam
  1. bóng đá dortmund

sitemap