Web Analytics
sv388.com trực tiếp casino

sv388.com trực tiếp casino

💯sv388.com trực tiếp casino
vòng loại world cup 2022 7/6 📁 choáng vip 2024
sv388.com trực tiếp casinokết quả bóng đá v league 2
sv388.com trực tiếp casino 🏺vòng loại 3 world cup 2024 chiếu trên kênh nào
8xball🌅 rồng bạch kim kết quả xổ số 🎏 mua vé bóng đá online sân thiên trường ✨ Nổ hũ Club kèo nhà cái
pg slot 🚮 xem trực tiếp bóng đá u23 việt nam gặp singapore
slotxo 📧 WEB 👨 tỷ số đan mạch và serbia OS ⭕ OSX 👩️ thống kê lô tô miền trung
slot 🙎 trực tiếp ngoại hạng anh psg 🈹 tải về NN88 🚙 thống kê xổ số quảng bình lâu chưa về 🐨 kết quả tỷ số trực tuyến hôm nay 🎦 tai bum88club - cổng game quốc tế
pg slot ทดลองเล่น 👋 xổ số miền bắc miền nam hôm nay minh ngọc 🚏 đá gà trực tuyến c1 hôm nay💒 kêt qua c1 hôm nay lịch thi đấu đội tuyển việt nam gặp malaysia 📢 xem kết quả xổ số miền bắc ngày mùng 2 tháng 8 năm 24 🍏 tải geometry dash - chơi miễn phí 💲 game chơi miễn phí không cần mạng 🔃 dự đoán chính xác kết quả xổ số miền bắc🔑 vtv6 bóng đá online k 1 ✊ giải bóng đá colombia primera a👴 thống kê xổ số vietlott 30 ngày
tỷ số việt nam nga giao hữu 🏊 w88 trực tuyến 📏 trực tiếp vòng loại world cup thái lan indo 👬 xổ số thứ tư tuần rồi🔁 xổ số thứ tư miền bắc thứ tư hàng tuần 🚂 xổ số đài vĩnh long 22 tây 👦hệ thống f88💏 trực tiếp bóng đá nữ mỹ nhật bản🏓 lịch thi đấu nha 2024-22👦 lịch thi đấu nam olympic paris 2024 📄 game cờ tỷ phú doraemon
Casino
aw8 tải app⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(69469%)
cập nhật lịch thi đấu vòng bán kết cúp c1 châu âu mùa giải 2022/21 sanhvip app tài xỉu soạn bài đánh nhau với cối xay gió trích đôn-ki-hô-tê,sv388.com trực tiếp casino

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

australia victoria women's national premier league vòng loại world cup 2022 bao nhiêu đội game đào vàng cổ điển 24h vòng loại 3 world cup 2024 bảng b tạo lịch thi đấu vòng tròn xổ số miền bắc những con lâu chưa ra 188 bet link vào trực tiếp xổ số long an thứ bảy hàng tuần kèo nhà cái bóng đá đức tỷ lệ cá cược bong đá hôm nay trò chơi cá ngựa chơi như thế nào
  1. tải game đánh đàn miễn phí

sitemap