Web Analytics
lịch bóng đá việt năm

lịch bóng đá việt năm

💯lịch bóng đá việt năm
xổ số miền bắc mùng 4 tháng 2 năm 2024 📁 kết quả bóng đá hôm qua và hôm nay
lịch bóng đá việt nămcác đội vô địch world cup trong lịch sử
lịch bóng đá việt năm 🏺lịch thi đấu bóng chuyền vtv cup 2024 hôm nay
8xball🌅 trò chơi thật hay thách 🎏 kết quả xổ số hồ chí minh ngày hôm qua ✨ tỷ số bóng đá anh và ý
pg slot 🚮 xổ số kiến thiết khánh hòa ngày 8 tháng 9 năm
slotxo 📧 WEB 👨 tải game nổ hũ club OS ⭕ OSX 👩️ các app cho vay uy tín
slot 🙎 xổ số miền nam bắc thứ hai hàng tuần 🈹 kết quả bóng đá bỉ euro 🚙 soạn văn bài ông lão đánh cá và con cá vàng 🐨 học viện bóng đá lyon tại việt nam 🎦 game đánh bài tín dubai
pg slot ทดลองเล่น 👋 tải app betvictor 🚏 vay tiền mặt tại f88💒 kết quả xổ số vietlott power hôm qua giải vô địch châu âu lịch thi đấu 📢 tải app hi88 🍏 tiếp đá banh hôm nay 💲 xổ số miền nam - minh ngọc cn 🔃 mu88 đại lý🔑 xổ số miền nam hôm qua bạc liêu ✊ tỷ số trận manchester city hôm nay👴 tìm quy luật bầu cua
cách đăng ký 4g vinaphone miễn phí 🏊 link download các trận đấu bóng đa 📏 xổ số đắk lắk ngày ba tháng một 👬 xổ số kiên giang ngày 7 tháng 1 năm 2024🔁 xem trực tiếp bongs đá 🚂 xổ số miền trung xs mien bac 👦bắn cá siêu thị doi thuong💏 đá bóng thanh hóa hôm nay🏓 world cup thế giới năm 2024👦 coi xổ số đài hà nội hồi tối 📄 clip hài đánh bài
Casino
nữ việt nam đá banh trực tiếp⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(38772%)
tìm kiếm trong cuộc trò chuyện messenger trên máy tính cho xem trực tiếp bóng đá tối nay lượt về giải bóng đá nữ quốc gia 2024 diễn ra ở đâu,lịch bóng đá việt năm

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

lần đầu tiên người việt đánh bại hạm đội châu âu diễn ra vào thế kỷ nào tải app mayclub xổ số miền nam thứ năm ngày 27 bxh ngoại hạng quốc gia úc xổ số thứ bảy long an kết quả xổ số kết quả xổ số miền nam thứ ba hàng tuần lịch thi đấu euro 30 app game đánh bài dự đoán xổ số miền nam ngày 25 tháng 10 thể thao trực tuyến qh88 xổ số vũng tàu 18/06
  1. trò chơi cá sấu cắn

sitemap