Web Analytics
ông trùm sòng bài macau

ông trùm sòng bài macau

💯ông trùm sòng bài macau
kết quả xổ số miền trung quảng trị 📁 trực tiếp xổ số minh ngọc miền nam thứ hai hàng tuần
ông trùm sòng bài macauthi đấu bóng đá olympic
ông trùm sòng bài macau 🏺xem lại bóng đá nữ việt nam hôm nay
8xball🌅 xổ số power ngày 🎏 tài xỉu w 88 ✨ link xem trực tiếp bóng đá mexico
pg slot 🚮 xổ số hôm nay thứ năm miền nam
slotxo 📧 WEB 👨 kết quả xổ số bình định 100 ngày OS ⭕ OSX 👩️ xem bóng đá việt nam trên youtube
slot 🙎 kèo bóng đá ngày 5 tháng 7 🈹 monclub may mắn 🚙 xem kết quả xổ số miền nam ngày 25 tháng 6 🐨 GG8 game miễn phí 🎦 lịch thi đấu euro đức và tây ban nha
pg slot ทดลองเล่น 👋 Tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay, xem tỷ lệ cá cược trực tuyến 🚏 xổ số trà vinh ngày 21 tháng 7 minh ngọc💒 giải quần vợt sportpesa app tài xỉu 📢 xem lịch thi đấu vòng loại world cup châu âu 🍏 xổ số an giang tây ninh ngày 5 tháng 9 💲 xổ số ba miền ngày 27 tây tháng 8 🔃 cá độ bóng đá trên mạng bi bat🔑 lịch thi đấu bóng đá 2024 việt nam ✊ tỷ số ngoại hạng anh manchester city👴 soi kèo bóng đá uy tín
chung kết bong đá nam olympic 2024 🏊 cách chơi bài baccarat 📏 số lượng thành viên công ty tnhh 2 thành viên 👬 xổ số ngày 3 tây tháng 11🔁 nhận code sunwin 🚂 tạo tài khoản kubet 👦lịch thi đấu vòng bảng msi 2024💏 chelsea vô địch c1 những năm nào🏓 lịch thi đấu giai hang nhat quoc gia👦 lịch c1 hoàng anh gia lai 📄 xổ số kiến thiết quảng trị thứ 5
Casino
xem xổ số miền bắc hôm nay hôm qua⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(83585%)
how many times has chelsea won the champions league xô số phu yên free online casino slots games no download no registration,ông trùm sòng bài macau

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 người đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

phiếu đăng ký tham dự cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng kết quả xổ số tỉnh bình phước ngày 27 tháng 7 xem kết quả xổ số bến tre ngày 20 tháng 8 nhận định bóng đá anh và slovakia soi kèo lô miền bắc bảng tỷ lệ cá cược bóng đá hôm nay cmd368 kiến thiết vua sân cỏ 2 tỷ lệ kèo world cup keo88 game bài tấn so xo đồng tháp 15/7
  1. trực tiếp xo so miễn nam

sitemap