Web Analytics
bóng đá việt nam với indonesia trực tiếp

bóng đá việt nam với indonesia trực tiếp

💯bóng đá việt nam với indonesia trực tiếp
game game chữ cái 📁 xổ số đắk lắk ngày 8 tháng 8 năm 2013
bóng đá việt nam với indonesia trực tiếpxếp hạng c1 2024
bóng đá việt nam với indonesia trực tiếp 🏺game bắn cá ăn xu miễn phí
8xball🌅 tải game da bong 🎏 xem bóng đá u19 việt nam trên kênh nào ✨ xem+vtv3+trực+tiếp+bóng+đá+hôm+nay
pg slot 🚮 top 10 cách kiếm tiền online
slotxo 📧 WEB 👨 tải game đánh bài về máy tính OS ⭕ OSX 👩️ lịch thi đấu hạng nhất anh 2024
slot 🙎 học bằng hlv bóng đá ở đâu 🈹 link tải nohu52.vin 🚙 bóng đá ngày 16/7 🐨 trò chơi câu cá trẻ em 🎦 lịch thi đấu lượt về europa league
pg slot ทดลองเล่น 👋 vietnam vs thailand bóng đá nữ 🚏 lịch thi đấu chung kết bóng đá sea games nam💒 trực tiếp bóng đá pháp bồ đào nha trò chơi gunny 📢 đội hình tuyển đức vô địch world cup 1990 🍏 soi kèo nhà cái real madrid madrid 💲 tỷ số thụy sĩ hungary 🔃 bòngda 24🔑 xổ số thành phố hôm nay minh ngọc trực tiếp ✊ quay thử xổ số miền bắc ngày 17 tháng 8👴 y6 sports dân việt
ket qua giải serie a brazil 🏊 xổ số kiến thiết miền bắc quay ngày nào 📏 tỷ số trực tiếp bóng đá lưu 👬 dự đoán trận bayern tối nay🔁 chu kỳ xổ số miền bắc 99 ngày 🚂 bảng điểm world cup nữ 2023 👦lịch thi đấu vòng 5 v-league việt nam💏 bóng đá tivi hôm nay🏓 dự đoán xổ số miền nam ngày 3👦 vòng loại world cup châu á wiki 📄 lịch bóng đá sea games 231
Casino
kèo chấp bóng đá⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(68206%)
manchester united 1999 champions league final boxed limited edition shirt kết quả siêu cúp c1 cuộc sống thoái ẩn của võ lâm chi vương truyenfull,bóng đá việt nam với indonesia trực tiếp

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

dàn ý cuộc đối thoại giữa hồn trương ba và đế thích xem trưc tiêp bong đa ngoai hang anh trực tiếp bóng đá hôm nay giao hữu việt nam xếp hạng bảng h world cup 2022 kết quả bóng đá giải trung quốc hôm nay lịch thi đấu tuyển u23 việt nam kèo cá cược bỉ italia xổ số miền nam ngày hôm nay miền bắc ngày hôm nay giao hữu bóng đá việt nam-hàn quốc tỷ lệ đan mạch và bỉ cuôc chiến xuyên thế kỷ 3
  1. kq bóng đá hôm nay asian cup

sitemap