Web Analytics
trực tiếp bóng đá trận đan mạch hôm nay

trực tiếp bóng đá trận đan mạch hôm nay

💯trực tiếp bóng đá trận đan mạch hôm nay
xổ số miền nam đài cần thơ thứ tư 📁 giải la liga của tây ban nha
trực tiếp bóng đá trận đan mạch hôm naygame bầu cua tiếng anh là gì
trực tiếp bóng đá trận đan mạch hôm nay 🏺kết quả bóng đá nữ việt nam - myanmar
8xball🌅 trò chơi caro ppt 🎏 xổ số miền trung thứ 6 hàng tuần thứ 5 hàng tuần ✨ tỷ lệ pha loãng huyết thanh
pg slot 🚮 kết quả bóng đá lithuania a lyga
slotxo 📧 WEB 👨 trực tiếp xô sô miên băc OS ⭕ OSX 👩️ bắt kèo bóng đá online mobile
slot 🙎 tải game bóng rổ offline pc 🈹 tải game vip về điện thoại 🚙 lịch đá bóng slna 🐨 007 casino royale 8xbet 🎦 lịch world cup 2022 việt nam vòng 3
pg slot ทดลองเล่น 👋 tư vấn xổ số miền nam ngày 25 tháng 8 🚏 dự doán kết quả bóng đá💒 link tải ff xổ số kiên giang 10 tháng 03 📢 baán game bắn cá 🍏 amf trong bóng đá là gì 💲 xổ số trực tiếp miền bắc ngày 31 tháng 10 🔃 xổ số miền bắc ngày xổ số miền bắc🔑 bóng đá hôm nay world cup ✊ king fun cổng game quốc tế download👴 xổ số an giang miền nam 3 đài
kèo bồ đào nha thổ 🏊 bài game vui 📏 kết quả xổ số ninh thuận ngày 19 tháng 7 năm 👬 dự đoán tỷ số tottenham và🔁 trực tiếp xổ số miền nam thứ 2 tuần rồi 🚂 tỷ lệ roa roe là gì 👦xổ số miền trung thứ năm xổ số miền bắc thứ năm💏 trực tiếp bongs đá🏓 xổ số kiến thiết quảng trị ngày 7 tháng 3👦 xổ số miền bắc miền nam ba đài 📄 xổ số mega ngày 25 tháng 6
Casino
đăng nhập lixi88.me⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(71678%)
bảng 1: tỷ lệ phần trăm tổn thương cơ thể do thương tích; sâm lốc cyber game hack free online casino slot games no download no registration,trực tiếp bóng đá trận đan mạch hôm nay

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

bảng xếp hạng bóng đá bangladesh championship league trực tiếp bóng đá pháp và bồ đào nha euro tải trò chơi nối hoa quả sân bóng đá mini tiểu ngư bảng xếp hạng bóng đá kazakhstan 2 tải app w388 lịch thi đấu bóng chuyền chung kết sea games xem tỷ lệ bóng đá ngoại hạng anh xổ số đài đồng nai 90 ngày trực tiếp bóng đá argentina olympic xổ số quảng ngãi ngày 15 tháng 04
  1. luật bóng đá chạm tay trong vòng cấm

sitemap