Web Analytics
soi kèo bóng đá trực tiếp

soi kèo bóng đá trực tiếp

💯soi kèo bóng đá trực tiếp
xổ số đồng nai 5 tây tháng 8 📁 tải trang cá cược bóng đá không
soi kèo bóng đá trực tiếpxem trực tiếp euro vtv6
soi kèo bóng đá trực tiếp 🏺dự đoán kết quả xổ số thứ bảy
8xball🌅 bóng đá nữ tây ban nha và nhật bản 🎏 lịch bóng đá ngoại hạng anh vòng 26 ✨ bóng đá vietnam philippines
pg slot 🚮 công ty lệ rơi
slotxo 📧 WEB 👨 tỷ lệ lô đề new88 OS ⭕ OSX 👩️ bóng đá nhà nghề mỹ mls
slot 🙎 xổ số miền nam hàng tuần thứ ba 🈹 vòng loại world cup 2022 ai cập 🚙 danh sách đá bóng euro 🐨 lịch thi đấu vòng loại trực tiếp world cup 2024 🎦 tỷ số euro anh và đan mạch
pg slot ทดลองเล่น 👋 hack game con cá mập 🚏 xổ số miền bắc thứ ba đài gì💒 vòng loại thứ 3 world cup 2022 bảng xếp hạng quán hủ tiếu bà sẩm sa đéc 📢 kết quả bóng đá euro hôm nay trực tiếp 🍏 nhận định bóng đá asian cup hôm nay 💲 bóng đá trực tiếp u23 thế giới 🔃 kq bóng đá hôm nay🔑 luffy đã đánh bại những ai ✊ xổ số minh ngọc ngày 28👴 chiến binh dtcl
bảng tổng hợp kết quả xổ số miền bắc 🏊 bongdalu phiên bản cũ 📏 quay thử xổ số cần thơ sóc trăng 👬 kết quả xổ số hà nội ngày thứ hai🔁 bảng f champions league 2024 🚂 lịch phát sóng bóng đá nam olympic vtv 👦xổ số miền nam lâu ngày chưa ra💏 trực tiếp đá bóng singapore🏓 casino new world quận 1👦 rút tiền từ tài khoản tiết kiệm online mb bank 📄 máy tính casino online
Casino
lô đề miền nam ăn bao nhiêu⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(13775%)
Tỷ lệ kèo nhà cái đêm nay Cập nhật tỷ lệ kèo bóng đá kết quả xổ số mùng 6 tháng 8 8xbet nhà cái cá cược bóng đá uy tín nhất châu á là,soi kèo bóng đá trực tiếp

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

online blackjack spielen um echtgeld betway casino 1000 bonus trực tiếp bóng đá thụy điển hôm nay xổ số đài an giang một đài sổ xô miên trung hôm nay thứ 4 xem kết quả xổ số miền bắc ngày 23 tháng 8 năm 24 diện tích sân bóng đá chuẩn quốc tế game đánh bài đổi thưởng zingplay xổ số khánh hòa hàng tuần kết quả xổ số kiên giang ngày 21 tháng 04 lịch thi đấu bóng đá đêm nay alo xem ênh tiếng việt
  1. lịch thi đấu vòng loại 2 world cup

sitemap