Web Analytics
kèo nhà cái việt nam và lào

kèo nhà cái việt nam và lào

💯kèo nhà cái việt nam và lào
xổ số đồng tháp 30 ngày trước 📁 kèo bóng đá cúp c2 châu âu đêm nay
kèo nhà cái việt nam và làolễ bốc thăm afc champions league two
kèo nhà cái việt nam và lào 🏺cách chia hạt giống c1
8xball🌅 cách reset máy realme c11 2021 🎏 soi cầu rồng bạch kim vip ✨ xóc đĩa online kubet
pg slot 🚮 xổ số thứ bảy tuần trước 4 đài
slotxo 📧 WEB 👨 phần mềm gỡ ứng dụng cứng đầu OS ⭕ OSX 👩️ xổ số minh ngọc ngày 10
slot 🙎 xem bóng đá chung kết euro 2004 🈹 cách xem bóng đá ngoại hạng anh miễn phí 🚙 chung kết afc champions league 2023 🐨 xổ số an giang bình phước 🎦 xổ số kiến thiết bình định ngày 23/11
pg slot ทดลองเล่น 👋 xổ số miền bắc 60 ngày 🚏 xổ số miền bắc thứ tư thứ tư hàng tuần💒 kết quả xổ số mb ngày hôm qua trò chơi chơi game miễn phí 📢 lịch vong loai 3 world cup 2024 🍏 vòng loại thứ 3 world cup 2024 wiki 💲 xổ số kiến thiết bình thuận ngày hôm nay 🔃 bóng đá việt nam tiếp theo🔑 w88 vào ✊ hack đá bóng 2024👴 các thế khai cuộc cờ tướng hay nhất
khách mời copa america 🏊 game quản lý bóng đá download 📏 kèo pháp 👬 trực tiếp bóng đá sea games thụy sĩ🔁 xổ số phú yên ngày 11 tháng 7 🚂 hôm nay bóng đá euro có những trận nào 👦saves trong bóng đá là gì💏 vòng loại 3 world cup 2022 chiếu trên kênh nào🏓 xổ số miền nam thứ tư ngày 27👦 tôi đánh bài 📄 cá cược lô đề
Casino
sắm lễ cúng rằm tháng 7 tại công ty⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(94124%)
trận cảng eo: lần đầu tiên người việt đánh bại hạm đội châu âu diễn ra vào thế kỷ nào xem trực tiếp man utd vs newcastle Chơi game có trách nhiệm 8XBet: Đảm bảo an toàn và hợp lý,kèo nhà cái việt nam và lào

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

Kinh nghiệm chơi baccarat trực tuyến từ các cao thủ hàng đầu kết quả bóng đá nữ c1 giải đặc biệt kết quả xổ số miền bắc năm 2024 xổ số bạc liêu ngày mùng 7 tháng 5 bình luận bóng đá việt nam gặp indonesia tỷ số các trận euro tối nay kết quả xổ số đài gia lai ngày 6 tháng 9 xổ số đài khánh hòa chiều nay game bài đổi thẻ cào uy tín chơi game cờ cá ngựa miễn phí xổ số đồng nai tháng 11
  1. ngoại hạng anh thứ bảy

sitemap