Web Analytics
kèo bóng đá uy tín trực tuyến

kèo bóng đá uy tín trực tuyến

💯kèo bóng đá uy tín trực tuyến
đá gà bình luận viên c1 📁 sv388
kèo bóng đá uy tín trực tuyếnlịch thi đấu vô địch đan mạch
kèo bóng đá uy tín trực tuyến 🏺nhận định bóng đá juventus
8xball🌅 kết quả bóng đá vòng loại world cup bắc mỹ 🎏 lịch bóng đá seagame 31 việt nam ✨ sbtu2 dân việt
pg slot 🚮 xổ số quảng ngãi ngày 1 tháng 9
slotxo 📧 WEB 👨 chơi phỏm online miễn phí OS ⭕ OSX 👩️ xổ số miền trung thu 5 hang tuan
slot 🙎 xổ số sóc trăng ngày 15 tháng 10 🈹 trò chơi chim cánh cụt câu cá 🚙 cách tính tỷ lệ thắng trong liên quân 🐨 trực tiếp bóng đá nữ new zealand philippines 🎦 công ty xổ số minh ngọc
pg slot ทดลองเล่น 👋 xác nhận số tài khoản công ty 🚏 xổ số miền bắc tới nay chủ nhật💒 kết quả bóng đá olympic mới nhất hôm nay những game chiến tranh hay trên ios 📢 ket qua bong đá ngoai hang anh 🍏 xổ số tây ninh ngày 2 tây 💲 nejlepší online casino 🔃 lịch tranh siêu cúp châu âu🔑 xổ số giải đặc biệt được bao nhiêu tiền ✊ xem u20 world cup 2023 ở đâu👴 tỷ lệ 7m ma cao
chia bảng cup c1 🏊 lịch thi đấu bd hom nay 📏 kết quả xổ số miền bắc ngày 9 tháng 8 👬 kết quả xổ số đà nẵng ngày 22 tháng 11🔁 bống đá hôm nay 🚂 lịch thi đấu vô địch quốc gia anh 👦đăng ký tài khoản kiếm tiền online💏 game thẻ bài tam quốc hay🏓 truyền hình trực tiếp xổ số cần thơ hôm nay👦 dự đoán kết quả bóng đá nữ olympic 📄 miền bắc quay thử xổ số miền bắc
Casino
những trang web xem trực tiếp bóng đá⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(74554%)
online casino mit echtgeld startguthaben ohne einzahlung 2024 deutschland xổ số xổ số thứ năm hàng tuần miền trung lịch thi đấu bóng đá việt nam vòng loại world cup 2024,kèo bóng đá uy tín trực tuyến

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

123live.vip truc tiep bong da binh luan tieng viet bài đánh giá về nail 5 koblenz vòng loại world cup khu vực châu phi 2026 soi cầu lô miền bắc hôm nay nuoilokhung trực tiếp bóng đá osaka xổ số miền nam - minh ngọc thứ 2 kỹ thuật chơi bóng đá bảng xếp hạng bóng đá mỹ mls xổ số miền trung hàng ngày lịch thi đấu bóng chuyền sea v league chặng 2 kinh nghiệm cá cược bóng đá
  1. cyber game hà nội gần đây

sitemap