Web Analytics
tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay kênh nào

tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay kênh nào

💯tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay kênh nào
real madrid – bayern kèo nhà cái 📁 xổ số thành phố 30 tháng 10
tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay kênh nàocách chơi kubet luôn thắng
tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay kênh nào 🏺kèo nhà cái trận italia
8xball🌅 trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh k 1 🎏 xổ số ba miền ngày 25 tháng 7 năm 2014 ✨ cầm đồ fb88
pg slot 🚮 cartoon network trực tiếp tiếng việt
slotxo 📧 WEB 👨 lưới đá bóng giá OS ⭕ OSX 👩️ kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại
slot 🙎 vck u23 châu á 2024 lịch thi đấu 🈹 xem tin tức bóng đá mới nhất 🚙 chọi gà xem 🐨 xem trực tiếp bóng đá nữ brazil 🎦 xổ số miền nam một tuần
pg slot ทดลองเล่น 👋 game phỏm bài 🚏 các trang cá cược bóng đá uy tín mobile💒 bảng tỷ số bóng đá nam olympic xổ số các tỉnh miền nam 📢 tải game búp bê online 🍏 xổ số miền trung thứ bảy chiều hôm nay 💲 tỉ lệ ăn tỉ số trận anh vs hà lan 🔃 bóng đá thái lan và indonesia trực tiếp🔑 xổ số minh ngọc quay thử ✊ kết quả bóng đá ngày 20 tháng👴 xổ số miền bắc hôm nay chuẩn nhất
tiếp bóng đá việt nam jordan 🏊 ngoại hạng anh sáng nay 📏 vòng tứ kết bóng đá nam olympic 👬 kết quả xổ số mobi 30 ngày gần nhất🔁 mẫu nhà 7m x 15m 🚂 rich888 soi kèo 👦việt nam vào world cup nam nào💏 xem bóng đá trực tiếp🏓 lịch bóng đá world cup bảng g👦 tải các loại game nông trại 📄 tải game mỹ nhân kế
Casino
m88 nhà cái cá cược hàng đầu châu á⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(42723%)
cuộc khởi nghĩa nào sau đây của nhân dân campuchia trực tiếp bóng đá hôm nay việt nam-malaysia kit barca dream league soccer 2024 champions league,tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay kênh nào

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

nhà tài trợ nào khác của giải uefa champions league xổ số tổng hợp miền bắc thứ bảy kết quả bóng đá anh ý tây ban nha lịch thi đấu euro 23 tháng 6 năm 2014 lịch bóng đá việt nam sea games 31 ngoại hạng anh hôm nay ai đá ngoại hạng anh man city bảng xếp hạng giải c1 bảng xếp hạng ngoại hạng anh 2024-22 kèo nhà cái phần lan và nga triệt xóa đường dây đánh bạc nổ hũ
  1. xổ số an giang đồng tháp

sitemap