Web Analytics
máy xèng đời mới

máy xèng đời mới

💯máy xèng đời mới
c1 châu âu nữ 📁 bóng đá lưu 25
máy xèng đời mớiquả c1 châu á
máy xèng đời mới 🏺lich thi đấu sn
8xball🌅 kết quả xổ số bóng đá đức 🎏 soi cầu tin cay 9999 ✨ bản quyền ngoại hạng anh k+
pg slot 🚮 lịch thi đấu bóng đá thế giới
slotxo 📧 WEB 👨 túi đựng giày đá bóng adidas OS ⭕ OSX 👩️ gôn bóng đá
slot 🙎 xổ số miền nam ngày 21 tây tháng 5 🈹 tiếp bóng đá trên vtv6 🚙 rồng bạch kim xổ số miền bắc 🐨 lịch thi đấu bán kết chung kết aff cup 🎦 tỷ số bóng đá cúp anh
pg slot ทดลองเล่น 👋 dự đoán tỷ số thụy điển và croatia 🚏 tổng hợp kết quả xổ số miền bắc hôm nay💒 clb nào vô địch fifa club world cup 2024 tổ chức tại qatar? lịch bóng đá hôm nay futsal việt nam 📢 trang cá cược uy tín ở việt nam post 🍏 xem bóng đá trực tuyến việt nam hôm nay 💲 trận đấu asian cup 2024 hôm nay 🔃 90 phút bóng đá trực tiếp🔑 lịch thi đấu vòng loại u22 châu á ✊ lịch thi đấu badminton paris 2024👴 tải 789 game club
cách tra cước trả sau vinaphone 🏊 kết quả xổ số 15 ngày gần đây nhất 📏 xổ số sóc trăng ngày 31 tháng 7 năm 2014 👬 đá bóng việt nam timor leste🔁 c1 d'capitale trần duy hưng 🚂 xổ số thứ 5 bình định hàng tuần 👦game thẻ bài yugioh pc💏 vòng loại world cup thái lan🏓 dự đoán tỷ số pháp vs iceland👦 tải game bài xì to online 📄 kết quả cúp bóng đá fa anh
Casino
trận đấu câu lạc bộ bóng đá cancún gặp atlante⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(77033%)
điều lệ tổ chức và hoạt động của tổng công ty đường sắt việt nam tỷ lệ bóng đá fpt 88 online bitcoin casino with free startup btccasino2024.com,máy xèng đời mới

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

bảng xếp hạng bóng đá australia victoria premier league quay thử xổ số an giang ba đài lịch bóng đá ngoại hạng anh 2023 xổ số chủ nhật ba đài miền nam bóng đá barcelona hôm nay xem kết quả xổ số ngày 24 tháng 8 gửi kết quả xổ số xổ số hôm nay miền trung bình định cước điện thoại mobifone xổ số miền bắc trước 1 tháng xổ số khánh hòa xổ số bình định
  1. dự đoán tỷ số napoli tối nay

sitemap