Web Analytics
trực tiếp bóng đá tbn

trực tiếp bóng đá tbn

💯trực tiếp bóng đá tbn
bóng đá việt nam gần đây nhất 📁 kết quả xổ số tỉnh kon tum ngày 30 tháng 6
trực tiếp bóng đá tbnnhà cái cá cược bóng đá uy tín thai
trực tiếp bóng đá tbn 🏺tỷ số giải vô địch thổ nhĩ kỳ
8xball🌅 xem lịch bóng đá euro ngày 24 🎏 188bet台湾 ✨ bóng đá nữ chung kết ngày nào
pg slot 🚮 đài chiếu world cup
slotxo 📧 WEB 👨 lịch thi đấu bóng đá tây ban nha cúp c1 OS ⭕ OSX 👩️ xổ số đồng tháp ngày 30 tháng 7
slot 🙎 game bài đổi thường 🈹 phân loại hệ thống quốc tế 🚙 cách vào các trang cá độ bóng đá 🐨 du doan bóng da net 🎦 xem trực tiếp bóng đá nữ thế giới
pg slot ทดลองเล่น 👋 xổ số miền bắc mùng 10 tháng 8 năm 2023 🚏 rong đỏ club💒 xổ số xổ số trực tiếp miền trung 8xbet trang cá cược one piece 📢 iwin đại lý 🍏 cuoc bóng đá 8899.com 💲 bxh vòng loại c1 châu á 🔃 cờ cá ngựa online 4 người y8🔑 Bin8 may mắn ✊ trực tiếp asian cup 2023👴 lịch đá banh hôm nay euro
bảng xếp hạng bóng đá bo dao nha liga pro 🏊 kết quả xổ số miền bắc 19 tháng 10 📏 kèo giao hữu đội tuyển việt nam 👬 phần mềm hack kubet🔁 kèo bóng đá vòng loại world cup nữ 🚂 game nổ hũ thần tài 👦bán kết bóng đá💏 kèo bóng đá nhà cái malaysia🏓 xem trực tiếp bóng đá iran và hàn quốc👦 kết quả vòng tứ kết bóng đá nữ 📄 tỷ lệ màn hình 16 9
Casino
highlight bóng đá việt nam malaysia⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(70923%)
penthouses cuộc chiến thượng lưu thuyet minh phan 2 kết quả xổ số thứ tư đồng nai phân tích cuộc đối thoại giữa hồn trương ba và đế thích,trực tiếp bóng đá tbn

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

doraemon nobita và cuộc phiêu lưu ở thành phố dây cót mbappe vô địch world cup năm bao nhiều tuổi thienhabet kèo nhà cái soi cầu 888 miền trung đội tuyển úc world cup xổ số miền trung ngày 8 tây tháng 05 bóng đá nữ việt nam hôm nay đá lúc mấy giờ xổ số miền nam thứ tư hàng tuần xổ số miền trung thi đấu ngoại hạng anh game đánh bài cho windows phone bóng đá hoàng anh gia lai sài gòn
  1. xổ số trà vinh 3 tây tháng 11

sitemap