Web Analytics
trực tiếp bóng đá paraguay olympic

trực tiếp bóng đá paraguay olympic

💯trực tiếp bóng đá paraguay olympic
ket qua xo so bình dịnh 📁 rồng bạch kim chốt số miền trung
trực tiếp bóng đá paraguay olympicdự đoán xổ số miền trung hôm qua
trực tiếp bóng đá paraguay olympic 🏺xem trực tiếp bóng đá trận thụy sĩ
8xball🌅 xem kết quả bóng đá hàn quốc 🎏 Cá độ bóng đá online hot nhất 2021 ✨ 9 lions hold the jackpot
pg slot 🚮 xổ số đài miền nam ngày thứ hai hàng tuần
slotxo 📧 WEB 👨 nhận định bóng đá nauy kazakhstan OS ⭕ OSX 👩️ bong da truc tiêp hom nay
slot 🙎 soi cầu trực tiếp miền bắc 🈹 giải 4 xổ số miền nam được bao nhiêu tiền 🚙 tỷ lệ keo nha cai 🐨 dò xổ số phú yên ngày 29 tháng 7 🎦 trực tiếp bóng đá nữ world cup kênh nào
pg slot ทดลองเล่น 👋 lịch bóng đá newcastle 🚏 SUNGO online💒 xổ số đài vĩnh long tuần lịch tứ kết champions league 📢 trực tiếp bóng đá mu vs chelsea 🍏 lịch thi đấu việt nam mới nhất 💲 trang cá độ bóng đá web banh 🔃 tỷ lệ hộ nghèo ở việt nam🔑 tiếp xổ số đài miền nam ✊ xổ+số+trực+tiếp+miền+nam👴 game bóng đá kungfu
xổ số tiền giang trong 1 tháng 🏊 lịch trực tiếp bóng đá việt nam ngày hôm nay 📏 tỷ lệ kèo bóng đá việt nam-indonesia 👬 xo số miền nam thứ 3🔁 ngoại hạng anh mới nhất ghi bàn 🚂 lịch thi đấu copa trên kênh nào 👦tải game b29💏 lịch đá bóng việt nam tháng 10 năm 2024🏓 trò chơi game bắn bóng👦 12 bet đăng nhập 📄 lịch thi đấu vòng loại châu mỹ
Casino
doraemon và cuộc đua xuyên dải ngân hà tiếng việt⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(92989%)
Kèo Nhà Cái: Hướng dẫn hiểu rõ về kèo và cách chọn nhà cái đáng tin cậy xoilac trực tiếp đá banh thành tích cao nhất của bóng đá việt nam tại seagame,trực tiếp bóng đá paraguay olympic

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

câu lạc bộ bóng đá real madrid óscar aranda subiela tỷ số bóng đá trực tuyến seagame xổ số miền bắc xổ số kon tum quay thử xổ số miền nam ngày 12 tháng 11 trực tiếp bóng đá hôm nay nam phi so xo miền nam thứ 2 tiểu sử bóng đá scotland kết quả xổ số đà nẵng 17 7 trực tiếp bóng đá tốc độ cao xôi lạc xổ số miền nam thứ bảy ngày 10 tháng 8 quay thử đài miền bắc hôm nay
  1. tỷ số euro hà lan ba lan

sitemap