Web Analytics
lịch trực tiếp bóng đá cuối tuần

lịch trực tiếp bóng đá cuối tuần

💯lịch trực tiếp bóng đá cuối tuần
xem trực tiếp bóng đá mì tôm tv 📁 xổ số đồng tháp mở ngày thứ hai
lịch trực tiếp bóng đá cuối tuầnvtv6 truyền hình trực tiếp u23 việt nam
lịch trực tiếp bóng đá cuối tuần 🏺lịch thi đấu vòng 3 của euro
8xball🌅 thứ ba xổ số miền bắc 🎏 đội tuyển thụy điển world cup 2024 ✨ vòng loại u23 việt nam châu á
pg slot 🚮 xổ số minh ngọc tây ninh
slotxo 📧 WEB 👨 tỷ lệ kèo việt nam đông timor OS ⭕ OSX 👩️ sòng bạc bitcoin baccarat
slot 🙎 vòng loại world cup 2024 xem ở đâu 🈹 trực tiếp bóng đá nam mỹ peru và chile 🚙 sân bóng đá gia nguyễn 🐨 KUWIN tải app store 🎦 thi đấu world cup năm 2024
pg slot ทดลองเล่น 👋 tỷ số bóng đá c1 châu á 🚏 giải 5 xổ số miền nam💒 giải bóng đá saudi arabia câu lạc bộ bóng đá đông á thanh hóa câu thủ 📢 campeón de la premier league 2024 🍏 thể thức vòng play off world cup 2024 💲 sv388 đá gà việt nam 🔃 próximos jogos da premier league🔑 nạp thẻ zing đánh bài ✊ lịch bóng đá v league vòng 13👴 tường thuật bóng đá malaysia và việt nam
xô số miền trung thứ 6 🏊 ý vs thụy sĩ lịch sử đối đầu 📏 mở bóng đá euro hôm nay 👬 sân bóng đá win win đà nẵng🔁 giải ngoại anh tối nay 🚂 kết quả tỷ số bilbao 👦kết quả xổ số miền bắc hàng tuần chủ nhật hàng tuần💏 bayern munich vô địch c1 2013🏓 trực tiếp đá gà cửa rau philippines👦 chuyên gia dự đoán tỷ số tây ban nha và anh 📄 xem bóng đá hoàng anh gia lai
Casino
kết quả xổ số khánh hòa 17/12⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(20474%)
tottenham hotspur vs manchester city - ngoại hạng anh - vòng 7 điều khiển từ xa cho máy lạnh kkg12b-c1 điều lệ công ty cổ phần theo luật doanh nghiệp 2005,lịch trực tiếp bóng đá cuối tuần

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

xem lịch thi đấu bóng đá việt nam vòng loại world cup yo88 và go88 kết quả xổ số miền nam vĩnh long sông bé kèo bóng đá bóng đá euro tối nay xổ số đồng tháp xổ số ba miền tải vui đổi thưởng bảng xếp hạng đức tây ban nha đội tuyển thụy sĩ bóng đá trực tuyến barca lịch thi đấu vòng 6 v cách đăng ký trang cá cược bóng đá mớ
  1. xem trực tiếp bóng đá việt nam gặp iran

sitemap