Web Analytics
lịch bóng đá việt nam chiếu trên kênh nào

lịch bóng đá việt nam chiếu trên kênh nào

💯lịch bóng đá việt nam chiếu trên kênh nào
trò chơi giải trí não 📁 sv388 casino hôm nay
lịch bóng đá việt nam chiếu trên kênh nàokèo bóng đá ngoai hang anh hom nay
lịch bóng đá việt nam chiếu trên kênh nào 🏺xổ số miền bắc 5 11
8xball🌅 khi nào việt nam được đá world cup 🎏 tỷ lệ tiêm vắc xin ở việt nam ✨ cá cược pháp-bỉ
pg slot 🚮 xổ số minh ngọc - miền trung thu 5 hang tuan
slotxo 📧 WEB 👨 giải serie a bóng đá nữ ý OS ⭕ OSX 👩️ đánh bai zing
slot 🙎 ai là người đầu tiên nêu ra ý tưởng tổ chức giải vô địch bóng đá châu âu 🈹 xổ số miền trung thứ năm hàng tuần 30 ngày 🚙 căn cước công dân có làm thứ 7 không 🐨 các hũ thần tài mùa 11 🎦 hủy gói cước b200n trả sau của viettel
pg slot ทดลองเล่น 👋 soi kèo bóng đá hungary với thụy sĩ 🚏 game offline nhập vai đi cảnh💒 đội tuyển pháp world cup so xo bình thuận 15/8 📢 lịch thi đấu euro vòng 1 🍏 trực tiếp bóng đá asiad cup hôm nay 💲 dự đoán xổ số miền nam miền trung hôm nay 🔃 b99 game bài🔑 karaoke xổ số miền bắc ✊ kết quả xổ số miền trung phú yên hàng tuần👴 châu âu lấy bao nhiêu đội vào world cup
thống kê xổ số miền nam thứ bảy 🏊 bóng đá châu á hôm nay đội nào đá 📏 đội tuyển bóng đá việt nam lịch thi đấu 👬 bảng xếp hạng vòng 5 ngoại hạng anh🔁 lịch thi đấu bóng đá australia a league 🚂 game nổ hũ uy tín 2018 👦f8bet xóc đĩa💏 8xbet ca cuoc the thao truc tuyen u1🏓 xem bóng đá indonesia và singapore👦 công ty tnhh thanh long lê khoa 📄 bóng đá nữ tại thế vận hội mùa hè
Casino
luffy đánh bại big mom tập bao nhiêu⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(21087%)
penthouses cuộc chiến thượng lưu phần 2 báo nhiều tập xổ số bình thuận thứ năm tuần rồi kết quả bóng đá australia victoria premier league u21,lịch bóng đá việt nam chiếu trên kênh nào

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

Bóng đá Việt Nam - Tin nhanh bóng đá VN mới nhấtKq trận việt nam 7m tỷ lệ cá cược châu á đá gà cựa sắt trường campuchia nổ hủ 52 bảng thống kê lô tô miền trung trực tiếp euro hôm nay kèo nhà cái game bài đổi thưởng 2016 lich thi dau bóng đá nam seagame 31 xổ số đồng nai ngày 24 tháng 1 kết quả xổ số đài bến tre ngày 23 tháng 7 bóng đá euro ngày 24 tháng 6
  1. y8 đánh bài tiến lên miền bắc

sitemap