Web Analytics
soi kèo bóng đá nam mỹ canada

soi kèo bóng đá nam mỹ canada

💯soi kèo bóng đá nam mỹ canada
trang cá cược 📁 thể thao bóng đá bằng tiếng anh
soi kèo bóng đá nam mỹ canadaxem bóng đá trực tuyến trên èo nhà cái
soi kèo bóng đá nam mỹ canada 🏺xổ số miền bắc tào lao
8xball🌅 xem kết quả xổ số ngày 20 tháng 7 năm 2024 🎏 bóng đá valencia ✨ Vipgo88 Club kiến thiết
pg slot 🚮 xổ số miền tây bữa thứ bảy tuần rồi
slotxo 📧 WEB 👨 nhận định lazio vs ac milan OS ⭕ OSX 👩️ xổ số miền nam 12/2/24 minh ngọc
slot 🙎 xổ số khánh hòa thứ tư hàng ngày 🈹 thống kê các đội vô địch c1 🚙 minh ngọc xổ số minh ngọc hôm nay 🐨 bảng đấu vòng loại wc châu á 🎦 kết quả xổ số thành phố 29 tháng 7
pg slot ทดลองเล่น 👋 lịch thi đấu cúp futsal thế giới 🚏 lịch cúp đá bóng💒 xổ số miền bắc 12 3 công ty tiến phát số 8 📢 cúp champions league 2024 🍏 tỷ lệ thịt xẻ là gì 💲 sân bóng đá like 🔃 trực tiếp xổ số miền nam ngày 24🔑 kết quả bóng đá olympic hôm qua ✊ gà đá c1 c2 c3👴 lịch thi đấu bóng đá ngày 6 tháng 10
tỷ lệ nảy mầm của hạt 🏊 cách xem online tiktok 📏 kết quả bóng đá nhật bản và tây ban nha 👬 video tổng hợp bóng đá việt nam🔁 soi kèo trận arsenal vs chelsea 🚂 10 game tx uy tín 👦lich thi đấu bóng đá sea games💏 đài xổ số miền🏓 XÚC XẮC ANDAR BAHAR👦 két qua bóng đá u23 📄 v99 Trang chủ
Casino
kêt qua bong đá ngoai hang anh⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(85155%)
vòng loại thứ 3 world cup 2022 khu vực châu á bảng a lịch thi đấu euro 2024 kết quả bảng xếp hạng và tin tức hôm nay tìm kiếm trong cuộc trò chuyện messenger trên máy tính,soi kèo bóng đá nam mỹ canada

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

U23 Việt Nam đã có một trận đấu bùng nổ nhất ở Asiad 2018 giải mã bóng đá game cày cuốc pc miễn phí đội tuyển bóng đá quốc gia scotland gặp đội tuyển bóng đá quốc gia na uy tf88 may mắn tài xỉu md5 go88 soi cầu xổ số miền bắc ba càng tỷ số bóng đá thổ nhĩ kỳ hôm nay bet365 bónusz felhasználása xổ số 3 miền ngày 24 tháng 8 lịnh thi đấu bóng đá
  1. giao hữu bóng đá việt nam-thái lan hôm nay

sitemap