Web Analytics
soi kèo bóng đá châu á hôm nay

soi kèo bóng đá châu á hôm nay

💯soi kèo bóng đá châu á hôm nay
bảng điểm c1 châu âu 📁 dự đoán soi cầu xổ số bạc liêu chiều nay
soi kèo bóng đá châu á hôm naycác cầu thủ inter milan
soi kèo bóng đá châu á hôm nay 🏺lịch thi đấu segame bóng đá
8xball🌅 kèo 2 1/4 là sao 🎏 xem ty so bong da truc tuyen ✨ xổ số trực tiếp hôm nay miền nam
pg slot 🚮 mơ đi cuốc đất
slotxo 📧 WEB 👨 xổ số miền nam bến tre ngày 25 tháng 6 OS ⭕ OSX 👩️ link trực tiếp bóng đá sopcast
slot 🙎 kết quả xổ số miền bắc ngày 5/6/2024 🈹 trực tiếp chung kết bóng đá nữ hôm nay 🚙 nhận định bóng đá kèo nhà cái 2 🐨 v88 kiến thiết 🎦 bóng đá olympic kênh nào
pg slot ทดลองเล่น 👋 lịch thi đấu giao hữu futsal việt nam 🚏 thể thức thi đấu bóng đá olympic 2024💒 lịch thi đấu euro 24 hôm nay où voir match sur premier league sur marseille 📢 xem kết quả xổ số miền bắc ngày mùng 10 tháng 7 năm 2004 🍏 máy bắn cám cho cá ăn 💲 soi cầu xổ số trà vinh 🔃 to68 club cổng game quốc tế🔑 tiên kiếm online dzogame ✊ cuộc thi tìm hiểu lịch sử đội👴 cách soi kèo châu á
nổ hũ 2022 🏊 long tứ đánh bài 📏 kết quả xổ số kiến thiết miền nam 👬 sổ xô miên nam hôm nay hậu giang🔁 đội hình tiêu biểu vòng 4 ngoại hạng anh 2024 🚂 vòng 1/8 bóng đá châu á 👦hình nền máy tính bóng đá việt nam💏 rồng đỏ club🏓 tỷ số cá cược hà lan ba lan👦 lịch bóng đá 26/8 📄 xổ số bình phước ngày 26 tháng 6 năm 2024
Casino
quyết định số 789 qđ bca⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(81512%)
bảng xếp hạng australia queensland national premier league tỷ số bóng đá lưu chuyển đổi gói cước trả sau sang trả trước mobifone,soi kèo bóng đá châu á hôm nay

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

Kinh nghiệm chơi baccarat trực tuyến từ các cao thủ hàng đầu lịch thi đấu seagames 29 quả bóng đá pháp-bồ đào nha cuộc thi chạy marathon tiếng anh là gì cốt truyện của xổ số miền bắc việt nam uae đá lại vòng loại world cup xổ số kon tum khánh hòa huế trực tiếp bóng đá manchester và newcastle xổ số minh ngọc hàng tuần game bắn cá tiên đổi thưởng Top 5 app ứng dụng cá cược bóng đá và đánh bài năm 2022
  1. bóng đá trực tuyến hôm nay vtv6 kèo nhà cái

sitemap