Web Analytics
trực tiếp bóng đá việt nam gặp indonesia hôm nay

trực tiếp bóng đá việt nam gặp indonesia hôm nay

💯trực tiếp bóng đá việt nam gặp indonesia hôm nay
soi keo bong da truc tuyen 📁 xổ số an giang ngày mùng 3 tháng 8
trực tiếp bóng đá việt nam gặp indonesia hôm naydự đoán xổ số miền bắc hôm nay chuẩn
trực tiếp bóng đá việt nam gặp indonesia hôm nay 🏺xổ số đà nẵng ngày 5 6 2024
8xball🌅 x79 kèo nhà cái 🎏 trực tiếp đá gà campuchia hôm nay c4 ✨ trực tiếp ngoại hạng anh mu gặp leicester city
pg slot 🚮 dónde ver la champions league gratis
slotxo 📧 WEB 👨 tỷ lệ đậu tốt nghiệp thpt 2024 cả nước OS ⭕ OSX 👩️ kq b đá 7m
slot 🙎 trực tiếp tỷ số aston villa 🈹 kiếm tiền online với facebook 🚙 kết quả xổ số đà lạt 10/12/23 🐨 cửa hàng casino 🎦 phân tích 4 khổ cuối bài đoàn thuyền đánh cá
pg slot ทดลองเล่น 👋 kết quả bóng đá hải phòng hoàng anh gia lai 🚏 bắt đường dây cá độ bóng đá ở quảng nam💒 bán sợi cước làm chổi conan cuộc hội ngộ của ngài mori 📢 man utd vs tottenham trực tiếp 🍏 phát trực tiếp bóng đá việt nam indonesia 💲 lịch thi đấu đội tuyển xứ wales 🔃 dự đoán kết quả xsmb ngày mai🔑 game slot đổi thưởng uy tín ✊ lịch thi đấu bóng đá ngoai hang anh👴 xổ số miền bắc 14 tây tháng 10
kết quả xổ số bến tre ngày 10 tháng 10 🏊 số tài khoản hợp tuổi đinh tỵ 📏 xổ số đà nẵng thứ tư thứ bảy hàng tuần 👬 xổ số đài bình thuận ngày 22 tháng 2🔁 trang banh uy tín bethesda lutheran communities 🚂 vòng 9 ngoại hạng anh leicester city 👦trang cá cược xổ số💏 cầu xổ số đà nẵng ngày hôm nay🏓 bóng đá ý hôm nay trực tiếp👦 soi lô wap miền bắc 📄 lịch sử bóng đá hà lan với anh
Casino
hũ nổ 52⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(33920%)
thu tuc tang von dieu le cong ty tnhh 1 thanh vien từ khóa w88 tỷ lệ hoa hồng theo phương thức nộp phí bảo hiểm định kỳ của loại hình bảo hiểm tử kỳ tối đa bằng,trực tiếp bóng đá việt nam gặp indonesia hôm nay

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

công ty cổ phần xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng lịch thi đấu bóng đá trong nước việt nam tải game bài đổi thưởng 789 club xem bóng đá trực tiếp kèo nhà cai xổ số trực tiếp miền nam kiên giang xổ số miền nam chiều thứ 2 hàng tuần súng bắn cá sông ngoại hạng anh tối nay k+ 8xbet có uy tín không tổng hợp xổ số miền bắc 30 ngày trực tiếp bóng đá anh và đức hôm nay
  1. rút tiền top88

sitemap