Web Analytics
bóng đá malaysia vs việt nam

bóng đá malaysia vs việt nam

💯bóng đá malaysia vs việt nam
xổ số long an dự đoán thử chiều nay 📁 tỏi kỵ với trứng gì
bóng đá malaysia vs việt namtỷ số bóng đá việt nam tối qua
bóng đá malaysia vs việt nam 🏺bóng đá sbobet không bị chặn
8xball🌅 quả bóng đá pháp và bồ đào nha 🎏 lịch thi đấu giải u19 ✨ cách rút tiền bong88
pg slot 🚮 cách chơi gta trên điện thoại
slotxo 📧 WEB 👨 kết quả bóng đá la galaxy OS ⭕ OSX 👩️ kết quả giải bóng đá qatar stars
slot 🙎 k+pm trực tiếp bóng đá man city 🈹 m98 may mắn 🚙 lịch thi đấu vòng loại euro 2022 🐨 xổ số kiến thiết thứ 6 miền nam tuần rồi 🎦 xem tin bóng đá việt nam mới nhất
pg slot ทดลองเล่น 👋 bóng đá olympic nhật bản paraguay 🚏 xổ số an giang 7 tây tháng 8💒 trực tiếp bóng đá video xem xổ số đài bắc ngày hôm qua 📢 nhận định giải mã kèo nhà cái 🍏 xổ số kiến thiết vĩnh long ngày 26 💲 dragon tiger em português 🔃 kèo nhà cái kèo bóng đá🔑 giải bóng đá aff cup là gì ✊ nuovi casinò online 2021👴 lịch thi đấu vl wc khu vực châu âu
phân tích xổ số kon tum 🏊 fun88 đăng nhập 📏 đoán kết quả xổ số hôm nay 👬 f88 tuyển dụng telesale🔁 tỷ số hà lan và germany 🚂 kèo nhà cái u19 vn 👦bài phỏm zingplay💏 lịch thi đấu bóng đá ngoại hạng anh man city🏓 lịch copa america 2024 vtc👦 áo đá banh cộng hòa séc 📄 trực tiếp bốc thăm c1 2024
Casino
cách tạo hồ sơ năng lực công ty⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(55713%)
everton vs crystal palace - ngoại hạng anh - vòng 15 chơi số đề online lixi88 nghệ thuật quân sự trong cuộc kháng chiến chống tống,bóng đá malaysia vs việt nam

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

lịch thi đấu vòng loại u23 châu á 2024 của đội tuyển việt nam xổ số đồng tháp ngày 26 tháng 6 kết quả xổ số kiến thiết vĩnh long ngày 21 tháng 6 công ty tnhh mtv lê hiền ranking dos campeões da copa américa xem lịch bóng đá cúp c2 lịch thi đấu bóng chuyền nữ sea game nhận định bóng đá slovenia vs romania bài thu hoạch nghị quyết trung ương 6 khóa 12 dành cho lãnh đạo trang cá cược uy tín ở việt nam hong bóng đá trực tiếp việt nam indo cr
  1. gaming gear tại hà nội

sitemap