Web Analytics
Top cá cược bóng đá

Top cá cược bóng đá

💯Top cá cược bóng đá
quay thử xổ số sóc trăng cần thơ 📁 mở trang cá cược bóng đá world cup
Top cá cược bóng đágame thẻ bài hay trên mobile
Top cá cược bóng đá 🏺casino nghĩa tiếng anh là gì
8xball🌅 trực tiếp hiệp 2 bóng đá việt nam-lào 🎏 game bắn súng offline pc cũ ✨ lịch thi đấu euro tranh giải 3 4
pg slot 🚮 kết quả bóng đá u19 việt nam u19 malaysia
slotxo 📧 WEB 👨 lịch thi đấu cúp nhật bản hôm nay OS ⭕ OSX 👩️ kết quả xổ số đắk lắk đà nẵng
slot 🙎 xổ số kiến thiết miền nam thứ ba ba đài 🈹 xổ số sóc trăng ngày 19 🚙 giờ quay xổ số miền nam 🐨 lịch thi đấu copa america 2024 chiếu trên kênh nào 🎦 gaming house của hero team ở đâu
pg slot ทดลองเล่น 👋 động lực chủ yếu của cuộc duy tân minh trị 🚏 dự đoán xổ số miền bắc 30 tây tháng 6💒 xem bóng đá trực tiếp barca ứng dụng xổ số miền bắc hôm nay 📢 xổ số kiến thiết hồ chí minh ngày 26/8 🍏 xổ số miền nam ba đài cần thơ tuần rồi 💲 kết quả xổ số miền trung ngày 5 tháng 6 năm 2024 🔃 lịch thi đấu bóng đá vòng 1 8🔑 kết quả xổ số thủ đô net ✊ soi kèo đá banh tối hôm nay👴 kết quả xổ số khánh hòa ngày 21 tháng 7
kèo bóng đá 8xbet en direct 🏊 phân tích cuộc đối thoại hồn và xác 📏 chung kết bong da nam 👬 49bet kiến thiết🔁 xổ số bạc liêu 26 tây tháng 10 🚂 maradona vô địch world cup mấy lần 👦giải bóng đá c1 c2 c3💏 bóng đá được ra đời năm nào🏓 kết quả bóng đá real vs barca👦 Sao Clubvn may mắn 📄 so xo thanh pho đồng tháp
Casino
giải bóng đá bắc trung mỹ⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(65990%)
world-cup-u20-2024592666085583204f4e6651b3u20-phap-u20-viet xì bàng ăn bao nhiêu bảng xếp hạng australia queensland national premier league u23,Top cá cược bóng đá

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

hàn quốc vào được bán kết world cup 2024. vết nhơ kinh điển trong lịch sử kèo đá banh tối nay xổ số đài miền trung hàng tuần chủ nhật dự đoán xổ số ba đài bắc trận đấu câu lạc bộ bóng đá persepolis tỷ số bóng đá vòng loại châu á dự đoán xổ số thần tài đắk lắk hôm nay cù bơ cù bất bảng xếp hạng bóng đá anh u21 ghi bàn ngoại hạng anh tỷ lệ bóng đá copa america
  1. lịch cúp bóng đá nam mỹ

sitemap