Web Analytics
soi kèo góc hôm nay

soi kèo góc hôm nay

💯soi kèo góc hôm nay
tỷ số pháp gặp hà lan 📁 lịch bong bóng đá việt nam
soi kèo góc hôm naycâu lạc bộ bóng đá bologna u19
soi kèo góc hôm nay 🏺tỷ lệ thu lãi
8xball🌅 lịch thi đấu bóng đá h 🎏 game đối kháng 2 người trên điện thoại ✨ lịch thi đấu vòng loại world cup 2022 hôm nay vn
pg slot 🚮 công ty tài chính f88 tuyển dụng
slotxo 📧 WEB 👨 xổ số thành phố ngày 18 tháng 5 OS ⭕ OSX 👩️ germany may mắn
slot 🙎 lich thi đấu lpl 🈹 trực tiếp bóng đá việt nam kênh nào 🚙 vòng loại thứ 3 world cup 2024 như thế nào 🐨 xổ số kiến thiết miền bắc online 🎦 kết quả giải bóng đá u21 báo thanh niên 2024
pg slot ทดลองเล่น 👋 trang cá cược online tốt nhất duy 🚏 chơi yo88 trực tuyến💒 tần suất loto đơn các loại kèo chấp trong bóng đá 📢 các học viện bóng đá ở việt nam 🍏 nguyên nhân thắng lợi của cuộc kháng chiến chống pháp 💲 nhà cái uy tín nhacai88 🔃 rik789 nạp tiền🔑 trao cúp vô địch world cup ✊ lịch thi đấu bundesliga vtv6👴 câu lạc bộ bóng đá macarthur – melbourne victory
tỷ lệ cân nặng và chiều cao nam 🏊 xổ số bạc liêu 16/4/24 📏 miền sơn cước 22 👬 đàn ông xổ số miền nam🔁 lich thi đấu olympic 2024 bóng đá 🚂 kết quả xổ số thành phố hồ chí minh 9/9 👦bầu cua bịp điện thoại💏 app game đánh bài ăn tiền🏓 xo sô miên nam thu tu👦 quay thử xổ số miền nam hôm nay mới nhất 📄 thống kê kết quả xổ số miền bắc theo năm tuần tháng
Casino
dự đoán tỷ số hà lan ch séc⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(49331%)
digital - công ty dịch vụ và thương mại viễn thông số xổ số việt nam thứ hai xem trực tiếp bóng đá hôm nay việt nam gặp malaysia,soi kèo góc hôm nay

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 người đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

fast payout online casino bitcoin btccasino2024.com world cup 2024 bảng đấu xem bóng đá trực tiếp từ kèo nhà cái Baccarat Trực tiếp 【8xbet25】Sao chép link Welcome To GALAXY9 keo bóng đá cuộc chiến thừa kế đài loan lịch thi đấu vòng loại world cup 2024 việt nam dự đoán xổ số wap hôm nay lịch thi đấu eintracht frankfurt lịch thi đấu bơi lội sea games 31 đt futsal việt nam lịch thi đấu
  1. gói cước 4g mobifone 40k 1 tháng

sitemap