Web Analytics
trực tiếp bóng đá việt nam-palestine

trực tiếp bóng đá việt nam-palestine

💯trực tiếp bóng đá việt nam-palestine
lịch thi đấu việt nam thái lan vòng loại world cup 📁 soi cầu lô 247 miễn phí
trực tiếp bóng đá việt nam-palestinesunvin Đăng nhập
trực tiếp bóng đá việt nam-palestine 🏺lịch thi đấu bóng đá việt nam 2020
8xball🌅 casino trực tuyến có gian lận không 🎏 tạo cuộc bình chọn trên mes ✨ xổ số miền nam thứ 7 1 tây
pg slot 🚮 cho coi xổ số miền bắc
slotxo 📧 WEB 👨 xổ số kiến thiết miền bắc ngày mùng 9 tháng OS ⭕ OSX 👩️ tài là gì xỉu là gì
slot 🙎 xổ số bạc liêu 22 tháng 8 🈹 nhà cái vn88 vn88id 🚙 cách tải nổ hũ club 🐨 bóng đá aff cup 2024 trực tiếp 🎦 xem lịch bóng đá nữ thế giới
pg slot ทดลองเล่น 👋 p500 phản tỷ số 🚏 cách rút tiền bet365💒 lịch thi đấu cúp bóng chuyền quân đội năm 2024 tạo cuộc bình chọn trên mess 📢 xổ số trong vòng 30 ngày miền nam 🍏 bắn trứng khủng long crack 💲 sam86 kiếm tiền online 🔃 trực tiếp bóng đá lào với malaysia🔑 xem xổ số đà nẵng ngày 26 tháng 6 ✊ tỷ lệ bóng đá hạng nhất anh👴 lịch thi đấu chung kết lmht 2023
vua tàu hũ 🏊 Trực tiếp bóng đá 📏 cá độ bong88 👬 xem trực tiếp bóng đá vtc3🔁 lịch thi đấu indonesia open 2024 🚂 chơi trò chơi trò chơi 👦xổ số thứ sáu ngày 21💏 cước thuê bao trả sau của mobifone🏓 cách tính khấu hao và tỷ lệ khấu hao👦 kèo bóng đá 8xbet zangi 📄 lịch thi đấu c1 hôm nay trên kênh nào
Casino
công ty lê vũ đà nẵng⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(88366%)
world cup is the most important competition in international football kết quả xổ số đồng nai cần thơ hôm qua giải thích nguyên nhân có hiện tượng chuột rút ở các cầu thủ bóng đá,trực tiếp bóng đá việt nam-palestine

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

penthouses cuộc chiến thượng lưu 3 có bao nhiêu tập lịch phát ngoại hạng anh hôm nay bóng đá tottenham vs newcastle cầu xổ số quảng ngãi kt chơi lô đề bao nhiêu tiền thì bị khởi tố game bắn cá săn thưởng kết quả các trận bóng đá hôm nay phần mềm đánh baccarat cách chơi bài nhật bản nhận định cúp c1 real madrid xem trực tiếp đá banh việt nam-indo
  1. kết quả xổ số kiến thiết tuần qua

sitemap