Web Analytics
trực tiếp bóng đá nữ thế giới world cup

trực tiếp bóng đá nữ thế giới world cup

💯trực tiếp bóng đá nữ thế giới world cup
xổ số xổ số miền nam ngày thứ tư 📁 bóng đá việt nam ngày mai
trực tiếp bóng đá nữ thế giới world cupgiao hữu bóng đá ngoại hạng anh
trực tiếp bóng đá nữ thế giới world cup 🏺hội đồng xổ số miền trung
8xball🌅 trực tiếp bóng đá việt nam 2024 🎏 soi kèo bóng đá việt nam và philippines ✨ cước di động trả sau viettel
pg slot 🚮 tải app 123b cho iphone
slotxo 📧 WEB 👨 kết quả xổ số chủ nhật hàng tuần miền trung OS ⭕ OSX 👩️ chơi đá bóng y8
slot 🙎 kết quả xổ số power thứ 3 🈹 kết quả bóng đá nga và bỉ 🚙 dự đoán tỷ số arsenal vs west ham 🐨 bảng đấu bóng đá nam asiad 2024 🎦 mở trang cá cược bóng đá khứ
pg slot ทดลองเล่น 👋 bốc club phiên bản mới 🚏 đánh bài tiền tỷ💒 xổ số tiền giang hôm nay 21 7 lịch thi đấu bóng đá vòng 14 ngoại hạng anh 📢 kết quả xổ số 30 ngày miền nam 🍏 kết quả bóng đá nice 💲 trận đấu bóng đá euro đêm nay 🔃 bầu cua tôm cá 2024🔑 link mod skin liên quân ✊ kết quả bóng đá hôm nay 24h lyrics👴 xổ số miền nam dự đoán
lịch thi đấu pgs apac 2024 🏊 tỷ lệ tỷ lệ cá cược bóng đá nam mỹ 📏 tt bóng đá hôm nay copa america 👬 bảng xếp hạng vòng 3 world cup châu á🔁 lịch thi đấu bóng đá anh vòng 10 🚂 việt nam tham dự world cup 2026 👦vũ đức cường💏 vui cùng world cup 2024🏓 lịch thi đấu 1/8 world cup👦 kết quả xổ số sóc trăng ngày 21 tháng 8 năm 2014 📄 đọc kèo bóng rổ
Casino
tại bắn cá tiền đổi thưởng⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(60108%)
cristiano ronaldo goals this season in champions league lịch phát ngoại hạng anh hôm nay trận chung kết champions league năm 1999 với bayern munich,trực tiếp bóng đá nữ thế giới world cup

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

top online casino that accepts pay by phone deposits xổ số kiến thiết đà nẵng thứ bảy cap bóng đá đồng đội những kênh trực tuyến kết quả bóng đá pháp tây ban nha hôm nay trực tiếp bóng đá argentina - peru đá gà trực tuyến bên campuchia trực tiếp real vs valladolid lịch bóng đá pháp euro tải k8 live kèo cá cược nhà cái 88
  1. 79king 79kingday

sitemap