Web Analytics
xem trực tiếp bóng đá việt nam gặp malaysia

xem trực tiếp bóng đá việt nam gặp malaysia

💯xem trực tiếp bóng đá việt nam gặp malaysia
phát hành xổ số miền nam 📁 áo bóng đá vàng xanh
xem trực tiếp bóng đá việt nam gặp malaysiaxem trực tiếp bóng đá na uy
xem trực tiếp bóng đá việt nam gặp malaysia 🏺xổ số kiến thiết miền nam thứ năm tuần trước
8xball🌅 quay thử xổ số miền bắc thử nam hàng tuần 🎏 chơi đá bóng có tăng chiều cao không ✨ kèo bóng văn khánh là ai
pg slot 🚮 đài nào trực tiếp bóng đá u23 việt nam
slotxo 📧 WEB 👨 lịch đá banh hôm nay asian OS ⭕ OSX 👩️ các cách kiếm tiền online bằng máy tính
slot 🙎 8xbet trang cá cược quyền 🈹 tỷ số bóng đá bờ biển ngà 🚙 trức tiếp bóng đá euro 2024 🐨 lịch thi đấu hạng nhất việt nam 🎦 bảng xếp hạng bóng đá đức mới nhất
pg slot ทดลองเล่น 👋 lịch thi đấu esport asiad 2023 🚏 đài loan vs việt nam - vòng loại world cup 2024💒 link xem bóng đá thái lan indonesia kèo tỷ số pháp đức 📢 thông tin cá cược bóng đá 🍏 trực tiếp xổ số minh chính 💲 kèo nhà cái lịch thi đấu ngoại hạng anh 🔃 trực tiếp bóng đá tivi kèo nhà cái🔑 lịch seagame 31 bóng đá nam kết quả ✊ lịch bóng đá olympic ngày 25 tháng 7👴 lịch thi đấu vck asian cup 2024
cách gửi tiền tiết kiệm online trên bidv 🏊 bóng đá nhà cái cúp c1 📏 trực tiếp barca với valencia 👬 lich thi đấu giải nam my🔁 lịch thi đấu bóng đá olym 🚂 xo so miên nam 30 ngay 👦trực tiếp bóng đá thái lan-philippines💏 xổ số kiến thiết cần thơ ngày 16/8🏓 trò chơi người nhện không cần tải👦 cà khịa trực tiếp bóng đá hôm nay 📄 xổ số miền bắc 18 tháng 7
Casino
vòng loại world cup brazil argentina⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(95250%)
free online casino slot games no download required chơi đào vàng trực tuyến đội tuyển việt nam - cập nhật những tin tức mới nhất,xem trực tiếp bóng đá việt nam gặp malaysia

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

penthouses cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 6 vietsub game đá bóng dls 2024 ốc sên cuộc xâm chiếm trái đất chap 1 kết quả bóng đá giải đức hôm nay dự đoán xổ số dlk sân bóng đá nhân tạo nền việt tải trò chơi tiến lên miễn phí nhà cái sunwin bị bắt vẽ hình quả bóng đá con chim sẻ đánh số mấy tỷ số bóng đá euro hà lan
  1. link đăng nhập typhu 88

sitemap