Web Analytics
ứng dụng trực tiếp tỷ số bóng đá

ứng dụng trực tiếp tỷ số bóng đá

💯ứng dụng trực tiếp tỷ số bóng đá
trực tiếp bóng đá brazil 📁 kết quả bóng đá bán kết hôm nay
ứng dụng trực tiếp tỷ số bóng đátải iwin68
ứng dụng trực tiếp tỷ số bóng đá 🏺xổ số gia lai ngày 1 tháng 8
8xball🌅 tải game bài bsg ios 🎏 tải game playcoc cho iphone ✨ kết quả bóng đá ý euro hôm nay
pg slot 🚮 lịch thi đấu vòng loại cktg 2024
slotxo 📧 WEB 👨 kết quả xổ số miền bắc 60 ngày OS ⭕ OSX 👩️ bắn cá đổi thưởng jun88
slot 🙎 chủ nhà world cup 🈹 lịch thi đấu việt nam kênh nào 🚙 xem tin tức bóng đá 🐨 gi8 app tài xỉu 🎦 những game có nhiều người chơi nhất
pg slot ทดลองเล่น 👋 lịch thi đấu liên quân mùa đông 2024 🚏 cà khịa 79 trực tiếp bóng đá💒 lịch bóng đã euro hôm nay tỷ số hiệp 1 bồ đào nha 📢 trực tiếp bóng đá hôm nay xoilac.live 🍏 tất cả lịch thi đấu bóng đá euro 💲 hôm qua đề về 92 hôm sau đánh con gì 🔃 các con số trên căn cước công dân🔑 xổ số tổng hợp miền trung thứ sáu ✊ kết quả xổ số sóc trăng ngày 31 tháng👴 kèo bóng đá world cup khu vực châu á
Xem lịch đá banh hôm nay 🏊 xổ số trực tiếp kiến thiết hôm nay 📏 lich phát sóng bóng đá nam olympic 👬 tìm hiểu về bóng đá việt nam🔁 đá gà thomo 999 xanh trích 🚂 bảng xếp hạng bóng đá indonesia 2023 👦xem lại bóng đá euro tối hôm qua💏 tổng hợp kết quả tra cứu xổ số miền bắc🏓 đội tuyển bóng đá nam úc👦 thời trang thể thao việt nam 📄 xem trực tiếp bóng đá hà nội vs bình dương
Casino
real madrid vô địch c1 2024⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(43549%)
nguyên nhân diễn biến cuộc phản công của phái chủ chiến tại kinh thành huế các game bài đổi thưởng uy tín penthouses cuộc chiến thượng lưu phần 3 thuyet minh,ứng dụng trực tiếp tỷ số bóng đá

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 người đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

2024 fifa world cup™: video bản full trận brazil - bỉ Nổ hũ Club bet quy luật baccarat lịch thi đấu seagame 31 boxing tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay lịch thi đấu bóng đá 11/6 game tài xỉu sunwin bán hàng online kiếm tiền xem kết quả xổ số thứ ba hàng tuần miền trung bóng đá nữ việt nam hôm nay mấy giờ trực tiếp bóng đá cruz azul
  1. sm611 bet

sitemap