Web Analytics
trực tiếp bóng đá indonesia và philippines chiếu kênh nào

trực tiếp bóng đá indonesia và philippines chiếu kênh nào

💯trực tiếp bóng đá indonesia và philippines chiếu kênh nào
đăng ký win55 nhận 55k 📁 xổ số long an ngày 10 tháng 8
trực tiếp bóng đá indonesia và philippines chiếu kênh nàoXeng88 soi kèo
trực tiếp bóng đá indonesia và philippines chiếu kênh nào 🏺nhận định kèo brazil với costa rica
8xball🌅 lịch thi đấu vòng 3 giải hạng nhất quốc gia 🎏 xsmn kết quả xổ số mn ✨ lịch tường thuật trực tiếp c1 vtv3
pg slot 🚮 soi kèo tây ban nha hôm nay
slotxo 📧 WEB 👨 xổ số chiều nay mb OS ⭕ OSX 👩️ kết quả xổ số miền nam ngày 20 tháng 04
slot 🙎 lịch thi đấu jeonbuk 🈹 ông trùm poker phiên bản cụ 🚙 dv32 ku11 nét 🐨 cúp c1 psg - man city 🎦 bóng đá trực tiếp bóng đá trực tuyến
pg slot ทดลองเล่น 👋 tỷ số trận monterrey nữ 🚏 dò xổ số miền nam thứ năm tuần rồi💒 tỷ số bống đá euro số cúp c1 của các đội bóng anh 📢 kết quả xổ số đài bạc liêu 30 ngày 🍏 kèo châu á anh vs đan mạch 💲 giải v league 2024 🔃 kèo bóng đá apk🔑 kết quả cuộc phản công của kinh thành huế ✊ web kiếm tiền online uy tín nhất 2024👴 bóng đá lau
lịch thi đấu 30 6 🏊 tải về bomclub 📏 tuy số bóng đá hôm nay 👬 giải phong cách trong bóng đá là gì🔁 trực tiếp bóng đá đức k 🚂 bảng xếp hạng vòng loại wc của việt nam 👦tỷ lệ tỷ số bóng đá 7m💏 lịch thi đấu ngày mai alo🏓 vin88 kiến thiết👦 hack game thế giới vui nhộn 📄 cá độ bóng rổ có tính hiệp phụ không
Casino
olympic tokyo bóng đá nam 2024⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(50505%)
36 kế tôn tử binh pháp và vận dụng trong cuộc sống lịch thi đấu 2024 hôm nay last time sheffield wednesday were in the premier league,trực tiếp bóng đá indonesia và philippines chiếu kênh nào

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

trình bày cuộc tiến quân của vua quang trung đại phá quân thanh ck c1 2024 trực tiếp kết quả xổ số vietlott ngày 23 tháng 10 lịch thi đấu cúp bóng đá nam mỹ 2024 kèo u20 thế giới soi kèo đan mạch với slovenia lào đấu với việt nam ngôn ngữ trong cuộc hội thoại có đặc điểm gì 188bet lừa đảo topnhacaivn những cuộc di dân ở việt nam tải ace88
  1. bóng đá hà tĩnh pvf

sitemap