Web Analytics
bóng đá việt nam với lào

bóng đá việt nam với lào

💯bóng đá việt nam với lào
cuộc phận kích của số 2 yu thánh thiện 📁 kết quả bóng đá nữ thái lan và myanmar
bóng đá việt nam với làotrực tiếp vòng loại euro hôm nay vtv6
bóng đá việt nam với lào 🏺tỷ số việt nam singapore 19 2
8xball🌅 cách chơi bắn cá ăn xu trong siêu thị 🎏 trò chơi bắn súng 2 người zombie ✨ app chấm điểm bóng đá
pg slot 🚮 kết quả xổ số miền nam ngày 11 4
slotxo 📧 WEB 👨 xem xổ số vĩnh long hàng tuần OS ⭕ OSX 👩️ lịch chung ket bong da olympic
slot 🙎 lịch vòng loại world cup 2026 khu vực châu á 🈹 ước mơ bóng đá 🚙 trực tiếp bóng đá philippines vs maldives 🐨 xổ số miền bắc mùng 10 tháng 12 năm 2023 🎦 trực tiếp bóng đá blv giàng a pháo
pg slot ทดลองเล่น 👋 bóng đá campuchia indo 🚏 y8 game bóng đá💒 lịch thi đấu vòng 1/8 cúp c2 cách xem bóng đá ngoại hạng anh trên tivi 📢 xổ số mega hôm nay minh ngọc 🍏 tải game bài manclub 💲 kết quả xổ số kiến thiết ngày 30 tháng 10 🔃 kèo bóng đá bồ đào nha hôm nay🔑 parimach nạp tiền ✊ xổ số thứ bảy hàng tuần miền nam miền trung👴 lịch thi đấu euro ngày 23/6
xổ số trực tiếp đồng nai thứ tư hàng tuần 🏊 lịch thi đấu kawasaki frontale 📏 euro 2024 lịch thi đấu 28 6 👬 những skill đá bóng🔁 câu lạc bộ bóng đá western united đấu với perth 🚂 lịch sử bóng đá việt nam - campuchia 👦xổ số miền nam ngày nào xổ lại💏 kết quả bóng đá giải olympic hôm nay🏓 trang web xem bóng đá miễn phí👦 lịch thi đấu vòng loại khu vực lpl 2024 📄 link tải jun88
Casino
vòng loại khu vực lck⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(48980%)
ưu điểm của công ty tnhh 2 thành viên so với công ty cổ phần xổ số bạc liêu ngày 8 bảng xếp hạng bóng đá australia victoria premier league,bóng đá việt nam với lào

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 người đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

site:slotsduck.comslots-online-casinosslots-at-spin-palace-casino xem bóng đá trực tuyến trận real đội tuyển thụy sĩ 2024 thông tin cúp c1 châu âu lịch bóng đá nữ world cup ngày hôm nay lịch thi đấu seagame 31 ngày 13 5 xem trực tiếp bóng đá keo nha cai futsal world cup lịch thi đấu trùm đánh bài đổi thưởng gth giải bóng đá vô địch quốc gia 2024 scores vẽ cuộc thi đua thuyền
  1. giải la liga 2 tây ban nha

sitemap