Web Analytics
xem trực tiếp bóng đá malaysia gặp việt nam

xem trực tiếp bóng đá malaysia gặp việt nam

💯xem trực tiếp bóng đá malaysia gặp việt nam
xem bong đã trực tuyến vtv3 hôm nay 📁 kèo nhà cái bet88 euro 2024
xem trực tiếp bóng đá malaysia gặp việt nammà giới thiệu b29
xem trực tiếp bóng đá malaysia gặp việt nam 🏺kết quả bóng đá giải nauy
8xball🌅 dò vé số miền bắc chủ nhật hàng tuần 🎏 lịch thi đấu bóng đá vong loai wc chau a ✨ giải độc đắc xổ số miền nam bao nhiêu tiền
pg slot 🚮 xổ số chấm wap
slotxo 📧 WEB 👨 bóng đá anh và đan mạch OS ⭕ OSX 👩️ xem ngoại hạng anh trên vtvcab
slot 🙎 đôi tên liên quân đẹp 🈹 kết quả xổ số miền trung hôm qua thứ sáu 🚙 B52 CLUB Đăng nhập 🐨 tỷ số mexico sáng nay 🎦 kèo tây ban nha hôm nay
pg slot ทดลองเล่น 👋 hcn là gì 🚏 gói cước 4g vnm💒 giải olympic bóng đá là gì xổ số kiến thiết chủ nhật tiền giang 📢 link xem bóng đá việt nam vs indonesia 🍏 kết quả xổ số brvt 💲 siêu cò bóng đá 🔃 vòng loại world cup pháp và bỉ🔑 công ty rượu lê gia vinh ✊ soi keo bong ro nba hom nay👴 keo nha cai ket qua bong da hom nay
coi kèo bóng đá ngoại hạng anh 🏊 link trưc tiêp bong da 📏 chung kết bóng đá nam seagame 31 ngày nào 👬 lịch thi đấu bán kết uefa champion league🔁 xổ số trà vinh ngày 17 tháng 7 🚂 linh đá bóng 👦Xổ số bóng đá ngoại hạng anh đêm nay💏 sảnh casino 33win🏓 xổ số đài bạc liêu ngày 31 tháng 8👦 kèo nhà cái ra 📄 tải về bet168
Casino
Sun To Trang chủ⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(50259%)
cuộc tổng khởi nghĩa tháng tám năm 1945 diễn ra trong vòng bao nhiêu ngày cách bắt cầu tài xỉu 68 game bài cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về đảng cộng sản việt nam,xem trực tiếp bóng đá malaysia gặp việt nam

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

trực tiếp: việt nam vs iraq - vòng loại world cup 2024 BINH88 bóng đá lịch bóng đá 7 9 việt nam đội hình đá bóng việt nam kết quả bóng đá nữ đức hôm nay tỷ số bóng đá hôm nay tây ban nha xổ số minh ngọc thứ năm tuần rồi ba đài giải bóng đá u15 2024 tỷ lệ cá cược đức và ý cầu thủ trẻ nhất vô địch world cup trực tiếp bóng đá euro 24h
  1. xem ngoại hạng anh trên tv

sitemap