Web Analytics
tỉ lệ kèo bóng đá nhà cái

tỉ lệ kèo bóng đá nhà cái

💯tỉ lệ kèo bóng đá nhà cái
bóng đá u19 châu á 2018 📁 xem tỷ lệ cá cược euro
tỉ lệ kèo bóng đá nhà cáitrực tiếp bóng đá ngày 15 tháng 6
tỉ lệ kèo bóng đá nhà cái 🏺game đá bóng 2 người đầu to y8
8xball🌅 lịch thi đấu vff hôm nay 🎏 top game tài xỉu ✨ kết quả bóng đá trực tuyến trung quốc
pg slot 🚮 world cup 2024 khai mạc ngày nào
slotxo 📧 WEB 👨 tỷ số các trận bóng đá hôm qua OS ⭕ OSX 👩️ xem trực tiếp bóng đá asian cup 2024
slot 🙎 nhận định bóng đá hôm nay dan mach 🈹 kèo 1 trái 1/2 🚙 ngonclub may mắn 🐨 cách soi cầu xổ số miền trung 🎦 quán nhậu xem chung kết c1
pg slot ทดลองเล่น 👋 lịch thi đấu vòng loại olympic 2024 bóng chuyền nữ 🚏 câu lạc bộ bóng đá nashville💒 bong88 máy tính top game bắn cá đổi thưởng 📢 trực tiếp wimbledon 2024 trên kênh nào 🍏 lịch thi đấu bóng đá ero 💲 xem kết quả xổ số miền bắc ngày mùng 7 tháng 8 năm 2014 🔃 bình luận bóng đá nữ hôm nay🔑 xổ số bình định ngày 8 tháng 8 năm 2018 ✊ xem tivi online trực tiếp bóng đá👴 xem bóng đá đêm
trận chung kết bóng đá u23 việt nam 🏊 xổ số tiền giang miền bắc chủ nhật 📏 lịch phát sóng bóng đá nam 👬 nhận định kèo uruguay🔁 xôi lạc truyền hình trực tiếp bóng đá hôm nay 🚂 xổ số phú yên ngày 7 tháng 8 năm 2024 👦rút tiền tiết kiệm online techcombank💏 hình ảnh thẻ căn cước công dân gắn chip🏓 quay trực tiếp xổ số hôm nay👦 cúp c3 📄 diện tích sân bóng đá euro
Casino
xem trận bóng đá việt nam singapore⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(85490%)
xem bong da truc tiep u23 viet nam vs u23 singapore kèo bóng đá brazil oceania football confederation world cup qualifying,tỉ lệ kèo bóng đá nhà cái

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

online casino mit 10 euro startguthaben ohne einzahlung 2024 kèo nha cái euro hôm quả kết quả bóng đá việt nam với thái lan ứng dụng cá cược vnloto xổ số miền nam thứ hai tuần rồi thứ ba tuần rồi trực tiếp bóng đá euro trận pháp tải về ek88 số xổ số đồng tháp hôm nay tải game bắn cá offline về máy tính kết quả xổ số 28/12 vtv go trực tiếp bóng đá nữ
  1. xổ số bình định ngày 19

sitemap