Web Analytics
lịch thi đấu bóng đá tuyen việt nam hôm nay

lịch thi đấu bóng đá tuyen việt nam hôm nay

💯lịch thi đấu bóng đá tuyen việt nam hôm nay
xổ số miền trung hôm nay thứ 6 📁 kết quả xổ số ninh thuận 14/6
lịch thi đấu bóng đá tuyen việt nam hôm naytrực tiếp kết xo so
lịch thi đấu bóng đá tuyen việt nam hôm nay 🏺lịch thi đấu vòng bảng msi
8xball🌅 kênh xem bóng đá online tốt nhất 🎏 dự đoán tỉ số world cup ✨ lịch thi đấu giải world cup châu âu
pg slot 🚮 dự đoán xổ số miền nam hôm nay thứ năm
slotxo 📧 WEB 👨 trực tiếp bóng đá lào thái lan hôm nay OS ⭕ OSX 👩️ mẫu cờ giải bóng đá
slot 🙎 chơi game miễn phí pokemon 🈹 xổ số bình định ngày 13 🚙 xổ số quảng bình 8/8 🐨 balo đá bóng 🎦 vòng loại 3 world cup 2022 tổ chức ở đâu
pg slot ทดลองเล่น 👋 game trang điểm sakura thủ lĩnh thẻ bài 🚏 tải trò chơi cá lớn ăn cá bé💒 nhà cái vn88 keonhacai các game online hay trên điện thoại 📢 xổ số thứ hai ngày 5 tháng 8 🍏 vin88.link tải 💲 tin010 đăng ký 🔃 Đội bóng việt nam hôm nay🔑 bảng a môn bóng đá nam sea games 31 ✊ kết quả xổ số max 3d ngày hôm nay👴 lịch thi đấu cúp c2 nam định
xổ số miền nam tối hôm qua 🏊 Đá banh trực tiếp world cup 2020 📏 trực tiếp bóng đá nữ việt nam-thái lan 👬 bong da ủ🔁 game thẻ bài offline cho android 🚂 hotlive tải 👦xổ số miền bắc không phải💏 soi cầu xổ số miền nam wap🏓 lịch thi đâu cup c1👦 chơi xổ số miền nam hôm qua 📄 xổ số thứ hai miền trung tuần trước
Casino
xem bóng đá trực tuyến xôi lạc 2⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(31344%)
giải vô địch bóng đá châu âu 2024 (trận tranh vé vớt) lịch bóng đá futsal của đội tuyển việt nam việt nam là quốc gia cuối cùng chưa có bản quyền world cup 2024,lịch thi đấu bóng đá tuyen việt nam hôm nay

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 người đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

Xóc đĩa 8xbet và mẹo chơi để giành chiến thắng lịch thi đấu seagame 31 hôm nay miền bắc xổ số miền bắc thứ ba anh và đan mạch kèo nhà cái trò chơi bán cá kết quả xổ số đắk lắk ngày 24 tháng 10 bet365 apuestas a fútbol lịch thi đấu cúp bóng chuyền quân đội mở rộng xo so quảng ngãi 27/4 kết quả xổ số vietlott ngày 10 tháng 6 trực tiếp bóng đá cafe tivi
  1. dự đoán tỷ số bóng đá nữ brazil

sitemap