Web Analytics
xem bóng đá việt nam tối hôm qua

xem bóng đá việt nam tối hôm qua

💯xem bóng đá việt nam tối hôm qua
soi kèo bóng đá chuẩn xác 📁 tường thuật trực tiếp trận bóng đá hôm nay
xem bóng đá việt nam tối hôm quakênh xem bóng đá trực tuyến
xem bóng đá việt nam tối hôm qua 🏺kinh nghiệm chơi xóc đĩa online
8xball🌅 xem kết quả xổ số đài tây ninh 🎏 đội tuyển u23 việt nam đá mấy giờ ✨ game bài đổi thưởng qua momo
pg slot 🚮 kiểu bóng đá ngoại hạng anh
slotxo 📧 WEB 👨 quả xổ số miền nam hàng tuần chủ nhật OS ⭕ OSX 👩️ f88 có cầm laptop không
slot 🙎 nhánh bán kết c1 🈹 tỷ lệ long short btc 🚙 lịch thi đấu bóng đá euro ngày 18 🐨 tải app ruby 🎦 xem kèo nhà cái trực tiếp bóng đá hôm nay
pg slot ทดลองเล่น 👋 vòng quay random hôm nay ăn gì 🚏 game bài 68 game miễn phí💒 cách nạp tiền viettel biệt danh của các đội tuyển bóng đá thế giới 📢 xổ số ngày 4 tháng 9 🍏 kết quả xổ số đài miền bắc thứ năm 💲 linh tải iwin 🔃 lịch bóng đá việt nam world cup 2022 hôm nay🔑 game mobile nổi tiếng nhất ✊ lịch đá bóng euro ngày mai👴 hèn là gì
trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh mới nhất 🏊 cúp c1 bayern munich 📏 xổ số gì xổ số khánh hòa 👬 kết quả xổ số đà lạt ngày 30 tháng 04🔁 cách vào vn88 🚂 lịch thi đấu bóng đá c2 hôm nay 👦mở xổ số quảng ngãi hôm nay💏 miễn cước điện thoại là gì🏓 bóng đá việt nam sắp tới👦 cách chơi xổ số hàn quốc 📄 cách nạp tiền sin88
Casino
trận bóng đá trực tiếp đêm nay⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(31425%)
chi nhánh 102 công ty cổ phần xây dựng số 1 hà nội lịch thi đấu giải ngoại hạng anh 2024 2024 cuộc đời anh vốn là một đường thẳng chỉ vì gặp em mà rẽ ngang,xem bóng đá việt nam tối hôm qua

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

cuộc sống luôn cho bạn cơ hội thứ hai nó được gọi là ngày mai xổ số trực tiếp miền nam minh ngọc tải game tân thiên lông bát bộ mobile truc tiếp bong da hôm nay chung kết cup c1 888b khuyến mãi cầu tài xỉu 68 game bài xổ số truyền thông tổng hợp palpites jogos de amanhã champions league bảng tính cá độ bóng đá rồng bạch kim loto188
  1. nextbet dân việt

sitemap