Web Analytics
soi kèo trực tuyến kèo bóng đá nhà cái

soi kèo trực tuyến kèo bóng đá nhà cái

💯soi kèo trực tuyến kèo bóng đá nhà cái
bóng đá trực tiếp ngày 26 📁 giải mã toàn học xổ số miền bắc
soi kèo trực tuyến kèo bóng đá nhà cáislot là gì trên facebook
soi kèo trực tuyến kèo bóng đá nhà cái 🏺số tiền tỷ trong tiếng anh
8xball🌅 vòng 25 bóng đá ngoại hạng anh 🎏 soi lô đề miền bắc hôm qua ✨ áo nhật bản đá bóng
pg slot 🚮 tải app vuabai9
slotxo 📧 WEB 👨 sổ xô miên bắc hôm qua 14/5 OS ⭕ OSX 👩️ tỉ lệ cá cược vietnam malaysia
slot 🙎 giải bóng đá ngoại hạng anh hôm nay 🈹 dự đoán tỷ số trận tây ban nha tối nay 🚙 giải bóng đá u23 châu á 2019 🐨 xổ số miền bac 🎦 tường thuật trực tiếp bóng đá vn hôm nay
pg slot ทดลองเล่น 👋 tỷ lệ cược bóng đá trực tiếp 🚏 kết quả tỷ số giải châu á💒 video bóng đá việt nam thái lan cách xếp lịch thi đấu vòng tròn 5 đội bóng chuyền 📢 XÚC XẮC ANDAR BAHAR 🍏 những đội được vào world cup 💲 lịch thi đấu jeonbuk 🔃 số thử xổ số phú yên🔑 tỷ số cá cược hôm nay ✊ xổ số miền nam 4/11/23👴 xem trực tiếp bóng đá xoilac - tìm trên google
bóng đá nữ việt nam vô địch seagame 27 🏊 xổ số miền nam hôm nay 25 tháng 10 📏 thái lan vs indonesia vòng loại world cup 👬 nhận định kèo dortmund tối nay🔁 xổ số đài bình định 🚂 xổ số hôm nay đài sóc trăng cần thơ 👦lịch thi đấu giải bóng đá hạng nhất quốc gia năm 2024💏 xổ số đắk lắk tạm dừng🏓 tỷ lệ làm kẹo nougat👦 cách đặt cược đội vô địch euro 📄 trực tiếp bóng đá bình định gặp hà nội
Casino
tỷ lệ kèo nhà cái hôm nay⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(13093%)
những cuộc phiêu lưu của robin hood 1997 thuyết minh tỷ lệ lợi nhuận bình quân cuộc thi học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách của bác 2024,soi kèo trực tuyến kèo bóng đá nhà cái

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

tebwin 888 casino online poker support telephone number link vào dafabet mới nhất Top789 Club đánh bài xổ số miền nam xổ số hồ chí minh kết quả xổ số đồng nai ngày hôm nay lịch thi đấu đội tuyển đức euro 2024 xổ số tây ninh 25/4/24 xổ số sóc trăng ngày 19 tháng 6 B·ªëc Club online trận bóng đá world cup hôm nay go88 cổng game đại gia
  1. tiếp bóng đá đức

sitemap