Web Analytics
xem bóng đá trực tiếp kênh xôi lạc hôm nay

xem bóng đá trực tiếp kênh xôi lạc hôm nay

💯xem bóng đá trực tiếp kênh xôi lạc hôm nay
hoàng anh gia lai tuyển sinh bóng đá 2024 📁 cuộc vận động duy tân ở trung kì
xem bóng đá trực tiếp kênh xôi lạc hôm naybóng đá world cup việt nam gặp thái lan
xem bóng đá trực tiếp kênh xôi lạc hôm nay 🏺vòng loại giải vô địch bóng đá châu âu 2021
8xball🌅 tải về parimach 🎏 ae8vip game casino ✨ tỷ lệ quy hoạch là gì
pg slot 🚮 ảnh chế bóng đá cờ lê
slotxo 📧 WEB 👨 kết quả xổ số miền bắc năm 2007 OS ⭕ OSX 👩️ bóng đá plus đức
slot 🙎 soi kèo nhà cái real madrid koora live 🈹 vòng loại world cup 2022 châu á lấy mấy đội 🚙 vòng 10 ngoại hạng anh ket qua 🐨 lịch bóng đá 24/3 🎦 789win hiện đang mở
pg slot ทดลองเล่น 👋 kênh trực tuyến vtv3 🚏 xổ số cần thơ minh ngọc hôm nay💒 tỷ lệ cá cược cúp c1 xổ số vũng tàu hàng tuần 📢 thống kê xổ số thái bình minh ngọc 🍏 xổ số miền bắc bạc nhớ 💲 bàn thắng tv trực tiếp 🔃 trận bóng đá giữa việt nam và iraq🔑 kiếm tiền online không cần vốn cho học sinh ✊ KINGCLUB đánh bài👴 xsmb theo tuần tháng năm
trực tiếp xổ số sóc trăng 🏊 kết quả bóng đá mexico liga nữ 📏 Soi kèo bóng đá trực tuyến hôm nay: Aston Villa vs Fulham 👬 tottenham đấu với man utd🔁 thống kê tần suất xổ số bạc liêu chi tiết 🚂 sảnh rồng mậu binh 👦game bài phỏm đổi thưởng💏 kêt quả bóng đá asian cup🏓 trực tiếp kết quả ngoại hạng anh hôm nay👦 đánh đề online win2888 📄 Bắn Cá Vip thể thao
Casino
mì tôm tv trực tiếp bóng đá⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(43918%)
bai hat cua le cat trong ly thi thach thuc danh hai lịch thi đấu bóng đá vòng 9 v league 2024 xem phim doraemon nobita và cuộc chiến vũ trụ 2024,xem bóng đá trực tiếp kênh xôi lạc hôm nay

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

how many times has england won the rugby world cup trực tiếp scotland thụy sĩ kết quả bóng đá serbia euro cuộc bầu cử tổng thống pháp nhận định bóng đá municipal trò chơi sudoku cho mẹ bầu sự kiện khởi đầu cuộc chiến tranh lạnh là xổ số kiến thiết đồng tháp ngày 28 26 tháng 8 dằn trong đánh bài là gì xem trực tiếp bóng đá thái lan indonesia luật bóng đá 11 người mới nhất
  1. tải b29.win

sitemap