Web Analytics
trực tiếp bóng đá scotland gặp đức

trực tiếp bóng đá scotland gặp đức

💯trực tiếp bóng đá scotland gặp đức
xổ số minh ngọc thu 6 miền trung 📁 dự đoán ngoại hạng anh cuối tuần
trực tiếp bóng đá scotland gặp đức1 mùa giải bóng đá
trực tiếp bóng đá scotland gặp đức 🏺nạp sms zingplay
8xball🌅 danh sách vô địch c1 các năm 🎏 tỷ lệ tăng dân số là gì ✨ khách sạn casino ở việt nam
pg slot 🚮 đội hình man utd gặp tottenham
slotxo 📧 WEB 👨 tạo tk bong88 OS ⭕ OSX 👩️ bóng đá nam bảng a
slot 🙎 đội tuyển bóng đá tphcm 🈹 video c1 châu âu 🚙 lịch vòng loại world cup 2024 vong 3 🐨 dự đoán xổ số đài long an hôm nay 🎦 ngày đá chung kết world cup 2022
pg slot ทดลองเล่น 👋 kết quả bóng đá cúp liên đoàn nhật bản 🚏 xem tin bóng đá ngoại hạng anh💒 giải bóng đá futsal toàn quốc 2024 cược container tiếng anh là gì 📢 mẫu lịch thi đấu euro 2024 🍏 xem bong đá tt 💲 hội lô đề mb 🔃 liverpool vs southampton - ngoại hạng anh - vòng 10🔑 trân chung kêt cup c1 ✊ bảng xếp hạng b seagame 31 bóng đá nam👴 You88 soi kèo
quả bóng đá ngoại hạng anh vòng 1 🏊 ufc siêu sao bóng đá hack full tiền kim cương 📏 htv6 trực tiếp bóng đá hom nay 👬 lịch trực tiếp các môn thi đấu seagame 31🔁 kết quả bóng đá u17 hà lan 🚂 kèo bóng đá manchester city hôm nay 👦sm611 bet💏 soi cầu xổ số miền nam ngày mai thứ bảy🏓 kết quả bảng h cúp c1 châu á👦 trực tiếp bóng đá thái lan campuchia 📄 trực tiếp bóng đá indo malaysia
Casino
việt nam malaysia⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(24570%)
trong cuộc đời này muốn thấy cầu vồng phải chờ hết cơn mưa kết quả xổ số miền nam thứ hai giải bóng đá vô địch quốc gia tây ban nha javier gómez,trực tiếp bóng đá scotland gặp đức

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

manchester united vs chelsea - ngoại hạng anh - vòng 19 hướng dẫn 33win game phong vân pc kết quả bóng đá malaysia và thái lan lịch thi đấu ngoại hạng anh năm 2020 tìm du doan xo so an giang xổ số đài bình phước ngày 24 tháng 8 kết quả xổ số đồng tháp 13/11 kết quả bóng đá ulsan citizen liverpool vô địch ngoại hạng anh bao nhiêu lần kết quả xổ số thứ năm an giang
  1. bảng xếp hạng bóng đá copa

sitemap