Web Analytics
trực tiếp bóng đá hiện tại

trực tiếp bóng đá hiện tại

💯trực tiếp bóng đá hiện tại
bóng đá u21 báo thanh niên hôm nay 📁 vòng loại quốc gia timo
trực tiếp bóng đá hiện tạicác cặp đấu bán kết c1
trực tiếp bóng đá hiện tại 🏺vòng loại giải vô địch bóng đá thế giới 2022
8xball🌅 tải game đá bóng offline cho pc 🎏 phát trực tiếp vtv6 ✨ xổ số vĩnh long mở ngày
pg slot 🚮 cá trày
slotxo 📧 WEB 👨 24 tháng 11 xổ số miền bắc OS ⭕ OSX 👩️ ví dụ về quy phạm pháp luật
slot 🙎 in lịch world cup 2024 🈹 lịch thi đấu vnl 2024 hôm nay 🚙 xổ số miền nam tiền giang 30 ngày 🐨 chơi chắn trên mạng 🎦 nhà cái dàn xếp tỉ số
pg slot ทดลองเล่น 👋 soi kèo nhà cái bồ đào nha 🚏 xếp hạng đội tuyển bóng đá nữ việt nam💒 game bài 3 lá tải game bắn súng cho pc 📢 xổ số thứ tư hàng tuần miền bắc 🍏 kết quả xổ số các ngày gần đây 💲 sbobet kèo nhà cái 🔃 xổ số miền nam thứ năm tuần rồi🔑 bảng xếp hạng bóng đá ngoại hạng anh 2003 ✊ v9bet đánh bài👴 kết quả bóng đá c1 châu âu
cho hình lập phương abcd a1 b1 c1 d1 có cạnh a 🏊 Quả bóng đá việt nam và thái lan 📏 kết quả bóng đá nhật bản và tây ban nha 👬 xem bóng đá tây ban nha và pháp🔁 xổ số miền nam chủ nhật đại phát 🚂 xổ số miền nam thứ bảy hàng ngày 👦kèo bóng đá tối nay euro 2024💏 khai mạc giải bóng đá mừng xuân🏓 xổ số kiến thiết miền trung ngày 25 tháng👦 xổ số đồng tháp thứ 2 tuần rồi 📄 thống kê xổ số đài sóc trăng
Casino
kết quả chung kết copa america⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(67494%)
quy hoạch phân khu tỷ lệ 12000 hai bên đường võ văn kiệt trực tiếp bóng đá sea games 21 hôm nay tottenham hotspur vs arsenal - ngoại hạng anh - vòng 29,trực tiếp bóng đá hiện tại

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

game bắn cá 8xbet fifa world cup 2024 vòng loại bóng đá kết quả giải tây ban nha lịch đá bóng hôm nay vn bóng đá olympic hôm nay trực tiếp xổ số đắk lắk thứ ba ngày 2 tháng 7 năm 24 hack trò chơi khủng long bắn súng dự đoán soi cầu xổ số quảng ngãi cách chơi phỏm 10 cây trực tiếp bóng đá vn vs palestine tiếp bóng đá việt nam-trung quốc
  1. ee888 kiếm tiền online

sitemap