Web Analytics
Trang cá cược bóng đá uy tín

Trang cá cược bóng đá uy tín

💯Trang cá cược bóng đá uy tín
logo fb88 nhà cái uy tín 📁 t8bet app store
Trang cá cược bóng đá uy tínhình nền bóng đá neymar
Trang cá cược bóng đá uy tín 🏺xổ số bạc liêu tuần nam
8xball🌅 đăng nhập bet66 🎏 lịch thi đấu giải vô địch thổ nhĩ kỳ ✨ hôm nay đá bóng
pg slot 🚮 lịch thi đấu cúp fa hàn quốc
slotxo 📧 WEB 👨 cómo quedó el sorteo de la champions league 2425 OS ⭕ OSX 👩️ lịch thi đấu u23 việt nam và lào
slot 🙎 xổ số kiến thiết ngày 29 tháng 8 🈹 xổ số miền bắc 7 tuần thứ hai 🚙 vì sao cuộc duy tân minh trị thành công 🐨 bóng đá hd xôi lạc 🎦 hướng dẫn gửi tiền tiết kiệm online bidv
pg slot ทดลองเล่น 👋 kết quả lượt về tứ kết c1 🚏 kết quả xổ số dạklak💒 xổ số miền trung thứ 6 hàng tuần miền nam tự học là một cuộc du lịch 📢 văn phòng xe sao việt 789 giải phóng 🍏 kết quả bóng đá dortmund vs bayern 💲 xem kết quả xổ số bạc liêu ngày 2 tháng 7 🔃 dàn 25 số🔑 xem kết quả xổ số miền bắc ngày mùng 6 tháng 8 năm 2014 ✊ xem kết quả bóng đá olympic đêm qua👴 kết quả lịch thi đấu bóng đá nam olympic
soi câu lô bach thu 🏊 kết quả xổ số miền bắc ngày 10 tháng 10 📏 tải về bayclub 👬 xổ số miền bắc hôm nay ngày 17 tháng 5🔁 cuộc họp của đại hội đồng cổ đông 🚂 link trực tiếp bóng đá nhật bản 👦trực tiếp bóng đá wc nữ 2023💏 luật thi đấu bóng đá sân 7 người🏓 xổ số đài tiền giang kiên giang ngày hôm nay👦 xổ số kiến thiết tỉnh an giang ngày 10 tháng 8 📄 bóng đá euro bồ đào nha
Casino
miễn phí game⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(52815%)
penthouses cuộc chiến thượng lưu tập đặc biệt vietsub You88Club online how to play your wildcard in fantasy premier league,Trang cá cược bóng đá uy tín

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

cá cược bóng đá trực tuyến cacuoctructuyencmd368.com kubet 191net tỷ lệ kèo nhà cái bóng đá nữ olympic xổ số kiến thiết gia lai thứ sáu hàng tuần lich thi đấu ngoài hang anh bao giờ đá bóng euro tỷ lệ các bon càng cao thì nhận định bóng đá bayern hôm nay cước thần tài xổ số bình định 30 ngày minh ngọc các ngành thuộc khối c19
  1. xổ số đài miền nam đài bạc liêu tuần rồi

sitemap