Web Analytics
bóng đá việt nam khi nào đá

bóng đá việt nam khi nào đá

💯bóng đá việt nam khi nào đá
lịch thi đấu world cup châu phi 📁 soi kèo trực tiếp bóng đá olympic
bóng đá việt nam khi nào đáhướng dẫn mua game trên steam bằng tiền việt
bóng đá việt nam khi nào đá 🏺soi kèo nhà cái bóng đá hôm nay xoilac
8xball🌅 kết quả bóng đã nữ việt nam mỹ 🎏 sòng bạc trực tiếp ✨ tỷ lệ nhà cái số 5
pg slot 🚮 đại diện châu á tham dự world cup 2023
slotxo 📧 WEB 👨 tải momo phiên bản mới OS ⭕ OSX 👩️ mua quần áo bóng đá giá rẻ
slot 🙎 xổ số vũng tàu ngày 11 tháng 05 🈹 s88 nạp tiền 🚙 các chỉ số trong fifa mobile 23 🐨 lịch thi đấu vòng loại world cup 2022 tất cả 🎦 trực tiếp bóng đá indo và philippines hôm nay
pg slot ทดลองเล่น 👋 xổ số đồng tháp 9 tây tháng 9 🚏 kèo bóng đá giải tây ban nha💒 game bắn súng online pc free cuộc xung đột israel và palestine 📢 luật cá độ bóng đá ở vietnam 🍏 soi cầu xổ số miền bắc 247 rồng bạch kim 💲 cách kiếm tiền từ cờ bạc online 🔃 quay hủ tặng tiền🔑 nhận định bóng đá vòng loại c1 ✊ xổ số đài vĩnh long trà vinh thứ sáu👴 hướng dẫn chơi nổ hũ
cách tải x8 speeder 🏊 cách xóa cuộc trò chuyện trên pinterest 📏 trò chơi uno 👬 trực tiếp xổ số miền bắc minh ngọc thứ ba🔁 giá pháo sáng cổ vũ bóng đá 🚂 quay thử xổ số đà nẵng chiều hôm nay 👦lịch thi đấu bóng đá world cup 20💏 lịch thi đấu ngày 17 tháng 6 euro🏓 kết quả cúp bóng đá fa👦 xổ số kiến thiết tỉnh an giang ngày 16 tháng 5 📄 trực tiếp bóng đá việt nam iraq ở kênh nào
Casino
lịch thi đấu lmht lck mùa xuân 2024⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(22275%)
việt nam vs guatemala - ngày 11092016 - futsal world cup 2016 số xổ kien thiet miền bắc 30 ngày nguyên nhân trực tiếp dẫn đến cuộc khởi nghĩa bombay,bóng đá việt nam khi nào đá

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

penthouses cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 6 vietsub cuộc thi thiết kế tỷ lệ cá cược olympic hôm nay kết quả đặc biệt xổ số miền bắc năm 2023 vtv2 trực tiếp bóng đá hôm nay euro 2024 kết quả trực tiếp bóng đá anh xổ số hôm nay trực tiếp miền trung sân bóng đá trong nhà bắc sài gòn xổ số kiến thiết miền bắc 20 tháng 7 xembóng đá trực tuyến trực tiếp bóng đá u22 thái lan
  1. 75000 yên bằng bao nhiêu tiền việt

sitemap