Web Analytics
tỷ lệ kèo chuẩn nhà cái

tỷ lệ kèo chuẩn nhà cái

💯tỷ lệ kèo chuẩn nhà cái
soi kèo campuchia vs macau 📁 tải choáng vip.club
tỷ lệ kèo chuẩn nhà cáiđá bóng việt nam bao giờ đá
tỷ lệ kèo chuẩn nhà cái 🏺highlight bóng đá c1 đêm qua
8xball🌅 xổ số xổ số thử miền nam 🎏 một tỷ năm trăm triệu viết số là ✨ đánh bài tiến lên 4 người online
pg slot 🚮 kèo bóng đá hôm nay 88 xs
slotxo 📧 WEB 👨 trực tiếp bóng đá lào gặp việt nam OS ⭕ OSX 👩️ xổ số đà nẵng 8 5 2024
slot 🙎 thay màn realme c1 🈹 lịch thi đấu tứ kết euro hai không 24 🚙 sắm lễ cúng tất niên công ty 🐨 bóng đá girona 🎦 lịch thi đấu tứ kết bóng đá nữ world cup
pg slot ทดลองเล่น 👋 kết quả bóng đá copa 🚏 soi cầu xổ số miền bắc ngày mùng 7 tháng 9 năm 2014💒 gói cước cho đồng hồ định vị trẻ em vào w88 bằng điện thoại 📢 xổ số miền nam chủ nhật miền nam chủ nhật 🍏 tin tức dân việt 💲 bóng đá nam vòng bảng olympic 2024 🔃 đội hình thi đấu vòng loại world cup 2024🔑 xổ số miền trung hôm nay thứ 7 hàng tuần ✊ huy chương vàng bóng đá nam seagame 32👴 cf68 đánh bài
xổ số miền trung thứ hai xổ số miền nam thứ hai hàng tuần 🏊 xem lịch thi đấu bóng đá việt nam 📏 kết quả xổ số miền nam ngày mùng 6 👬 kết quả bóng đá ngoại hạng anh tuần này🔁 mở trang cá cược bóng đá chân 🚂 lịch thi đấu vòng 1 8 euro hôm nay 👦soi cầu dự đoán xổ số quảng trị hôm nay💏 tiếp bóng đá vòng loại world cup🏓 kết quả xổ số vietlott ngày 19 tháng 6 năm 2024👦 trò chơi đá bóng cho trẻ mầm non 📄 tải về vinwin
Casino
trực tiếp soi cầu thống kê xổ số miền bắc⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(72586%)
tại sao việt nam không được tham gia world cup 2024 bảng xếp hạng bóng đá tây ban nha 2024 2024 việt nam đã chính thức có bản quyền world cup 2024!,tỷ lệ kèo chuẩn nhà cái

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

ôi cuộc đời tại sao bao ngang trái chia lìa đôi tình nhân chúng ta bảng xổ số tuần miền bắc 22 tháng 8 xổ số miền nam Trang bóng đá 99 ps1 soi cầu 888 miền trung kết quả bóng đá hôm nay việt nam gặp indonesia bảng xếp hạng giải vô địch mexico 2023 xổ số đặc biệt hôm nay miền bắc xsmb - dự đoán xổ số miền bắc nhà cái uy tín vaobo trực tiếp bóng đá hàn quốc vs uae
  1. xem lại bóng đá nữ việt nam và mỹ

sitemap