Web Analytics
lịch bóng đá hôm nay viet nam u23

lịch bóng đá hôm nay viet nam u23

💯lịch bóng đá hôm nay viet nam u23
lich thi đâu bóng đá anh 📁 tỷ lệ làm bánh flan
lịch bóng đá hôm nay viet nam u23nhà cái miền bắc
lịch bóng đá hôm nay viet nam u23 🏺ảnh go 88
8xball🌅 ngày 27 tháng 12 năm 2019 🎏 lịch thi đấu vòng loại world cup kv châu âu ✨ xổ số đài miền bắc hôm qua hôm nay
pg slot 🚮 trực tiếp bóng đá hà lan ba lan hôm nay
slotxo 📧 WEB 👨 nhận định bóng đá mu hôm nay OS ⭕ OSX 👩️ lịch thi đấu quần vợt wimbledon hôm nay
slot 🙎 xổ số miền bắc 19 tháng 5 năm 2024 🈹 xổ số kiến thiết long an hôm qua thứ bảy 🚙 cá cược aoe 🐨 vtv giải trí.vn 🎦 xôi lạc 70
pg slot ทดลองเล่น 👋 xổ số miền nam ngày 30 tây tháng 8 năm 2014 🚏 xem bóng đá trực tuyến argentina gặp colombia💒 lịch thi đấu bóng đá ngoại hạng anh cúp c1 kết quả world cup nữ 2023 hôm nay mới nhất 📢 kết quả xổ số miền nam bạc liêu hàng tuần 🍏 nextbet dân việt 💲 bảng xếp hạng bóng đá hang 2 duc 🔃 lô chơi nhiều nhất trong ngày lô kết🔑 việt nam myanmar tỷ số ✊ movie conan đá bóng👴 giao hữu bóng đá nữ việt nam hôm nay
xổ số đài hà nội trực tiếp 🏊 kết quả tỷ số bóng đá cúp liên đoàn anh 📏 những app kiếm tiền online 👬 thua cá độ là gì🔁 kết quả bóng đá việt nam chiều hôm nay 🚂 giải bóng đá việt nam-philippines 👦truc tiếp bóng đá việt nam thái lan💏 lịch đá bóng arsenal🏓 game đổi thẻ cào uy tín👦 chắn vạn văn online 2020 📄 lịch thi đấu siêu cúp tbn
Casino
xếp hạng bóng đá na uy⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(66398%)
chi nhánh số 1 công ty tnhh đầu tư & phát triển bsb kết quả bốc thăm vòng bảng cúp c1 câu lạc bộ bóng đá borussia dortmund silas ostrzinski,lịch bóng đá hôm nay viet nam u23

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh liverpool vs chelsea trò chơi vòng quay kỳ diệu tỷ số trận bóng đá nữ hôm nay code tân thủ vương quốc xèng game vua trò chơi yugioh miễn phí tỷ số trận anh vs đan mạch avatar nhóm đá bóng lịch thi đấu bóng đá việt nam asian cup 2024 mocbai nạp tiền xổ số cần thơ 2 tháng trước xổ số trực tuyến miền trung hôm nay
  1. lịch quay xổ số

sitemap