Web Analytics
trực tiếp bóng đá scotland và

trực tiếp bóng đá scotland và

💯trực tiếp bóng đá scotland và
giải asian cup 2023 lịch thi đấu 📁 Link bóng đá mu 4/10
trực tiếp bóng đá scotland vàbảng xếp hạng bóng đá thái lan
trực tiếp bóng đá scotland và 🏺xổ số miền nam 14/8/23
8xball🌅 ao bóng đá màu hồng 🎏 tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay viet nam ✨ xổ số miền nam thứ tư tuần
pg slot 🚮 kết quả bóng đá maritimo
slotxo 📧 WEB 👨 trực tiếp bóng đá việt nam-indonesia trên vtv5 OS ⭕ OSX 👩️ xem xổ số miền bắc ngày 15
slot 🙎 bóng đá c2 đêm nay 🈹 xổ số miền trung đắk nông hôm nay 🚙 dự đoán tỷ số ý anh 🐨 xổ số miền nam thứ ba chiều hôm nay 🎦 nhận định bóng đá ajax amsterdam
pg slot ทดลองเล่น 👋 bảng xếp hạng bóng đá nam olympic 🚏 xổ số hồ chí minh thứ hai💒 tỷ số bóng đá cúp c1 hôm nay bóng đá u23 việt nam và u23 malaysia 📢 nhà cái cá cược bóng đá dưỡng 🍏 baccarat game 8xbet 💲 lịch thi đấu giao hữu barcelona 🔃 cập nhật kết quả bóng đá nam asiad🔑 dowload bắn cá ✊ xổ số bạc liêu ngày 5 tháng 3👴 xuvip đại lý
dự đoán xổ số wap gia lai 🏊 soi cầu xổ số khánh hòa thứ tư 📏 bài trò chơi tiến lên 👬 kèo nhà cái hiệp 2 việt nam🔁 Zclub đăng ký 🚂 lịch thi đấu bóng đá vn 2024 👦Xem bóng đá futsal trực tiếp mu vs arsenal💏 bóng đá trực tiếp anh vs slovakia🏓 trò chơi bắn kẹo ngọt👦 đánh chắn đổi thưởng 📄 kết quả xổ số kiến thiết ngày 24 tháng 7
Casino
tải game bắn cá ăn xu 2024⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(84175%)
công thức ước lượng khoảng tin cậy đối xứng (với độ tin cậy ) cho tỷ lệ là các năm vô địch ngoại hạng anh tiến lên miền nam chơi game đánh bài tiến lên online,trực tiếp bóng đá scotland và

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

xem truyền hình trực tiếp bóng đá việt nam - philippin bảng thi đấu bóng đá euro bóng đá số - dữ liệu trực tuyến bóng đá viet nam và nga xổ số đài cần thơ 3 tây lịch thi đấu v league 2024 vpf kết quả xổ số bến tre 21/11 tỷ lệ cá cược kèo nhà cái ngoại hạng anh vòng loại nữ châu á kết quả xổ số kiến thiết tuần qua soi kèo bóng đá mỹ hôm nay
  1. lịch asian cup 2024 u23

sitemap