Web Analytics
bóng đá việt nam trực tiếp hôm nay hiệp 2

bóng đá việt nam trực tiếp hôm nay hiệp 2

💯bóng đá việt nam trực tiếp hôm nay hiệp 2
socvip - đẳng cấp game quý tộc 📁 bong da ú9 viet nam
bóng đá việt nam trực tiếp hôm nay hiệp 2bóng đá trực tuyến tiếng việt 123 livetv
bóng đá việt nam trực tiếp hôm nay hiệp 2 🏺bốc thăm vòng 1 8 cúp c1
8xball🌅 diễn văn bế mạc giải bóng đá mini 🎏 xổ số kiến thiết bình định ngày 25 tháng 7 ✨ xổ số đài an giang 7 tây tháng 9
pg slot 🚮 kênh bóng đá 365
slotxo 📧 WEB 👨 vòng loại bóng đá nam mỹ OS ⭕ OSX 👩️ cách buộc dây cước không bị tuột
slot 🙎 xổ số sóc trăng ngày 19 tháng 06 năm 2014 🈹 game trực tuyến trên pc 🚙 lịch thi đấu vòng loại wc khu vực châu a 🐨 kubet link dàn đề kubet.link 🎦 dự đoán tỷ số ý vs croatia
pg slot ทดลองเล่น 👋 kết quả bóng đá giao hữu thái lan hôm nay 🚏 vòng loại world cup 2024 vietnam+💒 xổ số đài bạc liêu trực tiếp hôm nay vòng loại world cup 2022 đêm nay 📢 tải trang cá cược bóng đá giải 🍏 giải bóng đá ligue 1 💲 dự đoán tỷ số uruguay 🔃 cúp c1 bảng đấu🔑 xổ số quảng ngãi hôm qua thứ bảy ✊ xem bóng đá trực tiếp giao hữu quốc tế👴 kết quả xổ số an giang - quay thử
xem bóng đá trực tuyến euro 2024 xoilac 🏊 vòng loại giải vô địch bóng đá thế giới 2022 khu vực châu á việt nam 📏 xem bóng đá việt nam và uae hôm nay 👬 tải về trò chơi free fire🔁 soi cầu win2888 🚂 bong đá trực tuyến xôi lạc 👦soi kèo tỷ số bóng đá tây ban nha💏 xổ số xổ số miền nam thứ bảy🏓 xổ số ninh thuận ngày 21 tây tháng 6👦 dự đoán xổ số bến tre hôm nay chính xác 📄 lịch bóng đá world cup đội tuyển việt nam
Casino
xổ số đắk lắk ngày 15 tháng 8 năm 2003⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(24992%)
chelsea vs malmo ff - ngày 21102024 - champions league công ty hóa chất đoàn lê sự cố trọng tài bị đuổi đi vào lịch sử bóng đá việt nam,bóng đá việt nam trực tiếp hôm nay hiệp 2

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

lịch thi đấu vòng loại world cup việt nam indonesia lịch bóng đá rạng sáng mai xổ số miền năm hà nội kết quả bóng đá đội torino soi cầu bạch thủ xổ số bình thuận huy chương vàng bóng đá nam seagame 30 trực tiếp bóng đá sáng nay đăng ký gói cước 4g vinaphone 1 tháng dự đoán xổ số miền bắc 27 tháng 5 tỉ số bóng đá cup c2 kết quả bóng đá euro tây ban nha đức
  1. soi kèo tỷ số ý và áo

sitemap