Web Analytics
lịch bóng đá đội tuyển việt nam với indo

lịch bóng đá đội tuyển việt nam với indo

💯lịch bóng đá đội tuyển việt nam với indo
xổ số phú yên ngày 26 📁 bóng đá pháp tối nay
lịch bóng đá đội tuyển việt nam với indobóng đá việt nam bán độ
lịch bóng đá đội tuyển việt nam với indo 🏺trực tiếp bóng đá bóng đá nam mỹ
8xball🌅 kết quả xổ số 3d max 🎏 tỷ số bóng đá ngoại hạng hôm nay ✨ xổ số miền nam xổ số miền trung ngày hôm qua
pg slot 🚮 cách dùng ví đổi bài
slotxo 📧 WEB 👨 lịch thi đấu giải cầu lông thái lan 2023 OS ⭕ OSX 👩️ phương pháp baccarat 114
slot 🙎 đánh bài offline apk 🈹 kết quả xổ số các tỉnh phía nam 🚙 kết quả bóng đá indonesia thái lan 🐨 Roy79Club tải app store 🎦 kèo bóng đa hôm nay
pg slot ทดลองเล่น 👋 casino trực tuyến ncut fan 🚏 conan fanfic cuộc điều tra màu đỏ💒 kèo tài xỉu 1 1/4 là gì bắn cá tiên slot 📢 bảng xếp hạng v-league bóng đá việt nam 2023 🍏 game 4 nút hay 💲 game vui hay nhất năm 2023 🔃 trực tiếp bóng đá hôm nay myanmar🔑 fb 88 hà lan ✊ vòng loại world cup 2024 vn vs uae👴 sumvip tải game socvip club cổng game quốc tế
phát động cuộc thi em yêu trường em 🏊 bảng xếp hạng phap 1 📏 bóng đá nam seagame 31 bảng b 👬 trực tiếp bóng đá vtv6 ý🔁 đá bong trực tiếp hôm nay 🚂 xổ số minh ngọc - miền bắc hang ngay 👦xem bóng đá trực tuyến mu vs chelsea💏 xổ số miền nam tuần rồi xổ số miền nam thứ tư tuần rồi🏓 trò chơi bài tú lơ khơ👦 lịch bóng đá ngoại hạng anh mới nhất 📄 xổ số kiến thiết đắk nông 29/6
Casino
trực+tiếp+bóng+đá+xoivo1⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(29697%)
trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh manchester liverpool bóng đá euro ngày 29 bảng xếp hạng bóng đá bangladesh championship league,lịch bóng đá đội tuyển việt nam với indo

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

Sự quan trọng của việc so sánh tỷ lệ nhà cái từ nhiều nguồn trò xóc đĩa online lịch bóng đá việt nam tại asiad bảng xếp hạng bóng đá italia 2 trực tiếp bóng đá nữ việt nam asiad xổ số trực tiếp đồng tháp ngày 15 tháng 7 xổ số mega ngày 11 tháng 6 dự đoán tỷ số trận dortmund xổ số kiến thiết hôm nay thứ bảy đài long an lottvip may mắn xem chung kết copa america kênh nào
  1. tải sảnh kubet

sitemap