Web Analytics
lịch truyền hình trực tiếp bóng đá việt nam philippines

lịch truyền hình trực tiếp bóng đá việt nam philippines

💯lịch truyền hình trực tiếp bóng đá việt nam philippines
f88 trà vinh 📁 kèo cá cược hôm nay và thụy sĩ
lịch truyền hình trực tiếp bóng đá việt nam philippineslịch bóng đá châu âu vòng loại world cup
lịch truyền hình trực tiếp bóng đá việt nam philippines 🏺bóng đá thanh hóa bình định
8xball🌅 kết quả bóng đá v league 2024 hôm nay 🎏 cuộc diễu hành thầm lặng dtv ✨ trận chelsea hôm qua
pg slot 🚮 ibet888 tỷ lệ cá cược
slotxo 📧 WEB 👨 ty lệ ma cao 7m OS ⭕ OSX 👩️ số xổ miền nam xổ số miền nam xổ số miền nam
slot 🙎 xem lịch bóng đá euro mới nhất 🈹 tải về Sao Club 🚙 soi cầu xổ số miền bắc thứ bảy hàng 🐨 cuộc trò chuyện bí mật facebook 🎦 giải bóng rổ
pg slot ทดลองเล่น 👋 trực tiếp bóng đá việt nam gặp nga 🚏 tỷ số giải victoria úc💒 xổ số đồng nai ngày 21 tháng 03 lịch thi đấu u23 asiad hôm nay 📢 kết quả xổ số đà nẵng ngày 21 tháng 8 năm 200 🍏 kết quả xổ số đắc nông ngày hôm nay 💲 kết quả xổ số miền nam 5/7/2024 🔃 xem trực tiếp bóng đá btv5🔑 xổ số cà mau xổ số cà mau ngày 17 tháng 6 ✊ tỷ số pháp úc👴 Sieu no tải app store
pc gaming cũ đà nẵng 🏊 kèo bóng đá ý đêm nay 📏 game slot nổ hũ 👬 soi cầu xổ số miền bắc ngày 17 tháng 7 năm🔁 xổ số kiên giang nhiều ngày 🚂 cách kiếm tiền online ở nhật 👦lịch thi đấu liên minh huyền thoại seagame 31💏 trực tiếp bóng đá olympic hàn quốc và mexico🏓 trò chơi lucky block👦 bảng điểm vòng loại world cup khu vực châu âu 📄 lịch sử đối đầu inter milan vs atalanta
Casino
lịch thi đấu china open 2023 tennis⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(87666%)
bài thu hoạch bồi dưỡng chuẩn chức danh nghề nghiệp lịch thi đấu v league 2023 clb hải phòng xem bong da truc tiep tren internet chat luong cao,lịch truyền hình trực tiếp bóng đá việt nam philippines

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

✅ chuyên trang soi kèo nhà cái hôm nay ✅ dự đoán tỉ số bóng đá xổ số an giang ngày 25 tháng 7 xem lại tỷ số trận đấu euro nhận định kèo thụy sĩ và italia két qua bong da trúc tuyen tỷ lệ cá cược là gì đá gà cựa sắt thomo c3 tỷ số bóng đá ma cao kết quả xổ số miền bắc ngày 27 tháng 09 xổ số kiến thiết sóc trăng chiều hôm qua kết quả bóng đá 2.7m
  1. bị hạn chế bắt đầu cuộc trò chuyện mới

sitemap