Web Analytics
trực tiếp bóng đá vô địch quốc gia nhật bản

trực tiếp bóng đá vô địch quốc gia nhật bản

💯trực tiếp bóng đá vô địch quốc gia nhật bản
kết quả xổ số 6/1/24 📁 b29 win cổng game quốc tế
trực tiếp bóng đá vô địch quốc gia nhật bảnứng cử viên vô địch c1 2024
trực tiếp bóng đá vô địch quốc gia nhật bản 🏺lịch thi đấu 9 5
8xball🌅 sân bóng đá cây sung 379 🎏 kết quả xổ số vietlott ngày 10 tháng 8 năm 24 ✨ trang thể thao điện tử
pg slot 🚮 cuộc diễu hành thầm lặng vietsub
slotxo 📧 WEB 👨 săn rồng vàng ở đâu OS ⭕ OSX 👩️ tiếp miền nam xổ số trực tiếp miền nam
slot 🙎 xổ số khánh hòa trực tiếp minh ngọc 🈹 keo bóng đá tv 🚙 bóng đá viết nam 🐨 trực tiếp xổ số thứ sáu minh ngọc 🎦 tỷ lệ che phủ rừng 2024
pg slot ทดลองเล่น 👋 xổ số kiên giang 13/8 🚏 tải socvip.club về điện thoại android💒 công thức tài xỉu nando game y8 miễn phí pokemon 📢 fun88 là gì 🍏 chung kết cúp c1 đá ngày nào 💲 kèo nhà cái trận mu vs mc 🔃 tải kubet bản vip🔑 liên đoàn bóng dá việt nam ✊ lịch thi đấu u23 pháp hôm nay👴 nhận định bóng đá chile argentina
balo bóng đá in tên 🏊 lịch bóng đá germany bundesliga 📏 đăng nhập icloud 👬 đánh đàn organ bài đế vương🔁 xổ số miền xổ số đà nẵng 🚂 xem bóng đá trực tuyến trận mu 👦top 12 vòng loại world cup 2024💏 xổ số bạc liêu miền nam minh ngọc🏓 socolive2👦 xem trực tiếp chung kết c1 2024 ở đâu 📄 những trang cá cược uy tín nhất ya
Casino
link xem bóng đá trực tuyến việt nam⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(98632%)
Bật mí cách chơi Monopoly Live trên 8xbet dễ dàng thắng lớn trực tiếp xổ số miền bắc chủ nhật tuần trước thống+kê+kết+quả+xổ+số+miền+bắc+100+ngày+nhanh+nhất,trực tiếp bóng đá vô địch quốc gia nhật bản

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

liverpool vs southampton - ngoại hạng anh - vòng 10 tỷ lệ kèo bóng đá tây ban nha và đức tỷ số anh và uruguay kêt quả xổ số 30 ngay xổ số kiến thiết hậu giang ngày 15 tháng 6 nhận định bóng đá malmo ff trò chơi khám răng cá sấu online nam định hôm nay bao nhiêu độ đá gà tre cựa sắt campuchia các cuộc biểu tình trên thế giới mã tân thủ chú bé rồng 2023
  1. xổ số miền bắc thứ năm hàng tuần rồi

sitemap