Web Analytics
trực tiếp bóng đá hôm nay inter milan

trực tiếp bóng đá hôm nay inter milan

💯trực tiếp bóng đá hôm nay inter milan
lich thi đâu bóng đá seagame 31 📁 tại kubet 88
trực tiếp bóng đá hôm nay inter milanmua vé số kiến thiết online miền trung
trực tiếp bóng đá hôm nay inter milan 🏺sổ xố miền trubg
8xball🌅 trực tiếp bóng đá 22 giờ hôm nay 🎏 8xbet nhà cái cá cược hàng đầu châu á wiki ✨ bóng đá 2018 world cup
pg slot 🚮 xổ số minh ngọc ba đài thứ bảy
slotxo 📧 WEB 👨 xổ số miền trung bữa nay thứ mấy OS ⭕ OSX 👩️ việt nam đá bóng.
slot 🙎 xổ số miền nam hôm nay ngày 4 tây tháng 9 🈹 lịch thi đấu euro tây ban nha đức 🚙 lịch thi đấu bóng chuyền nữ việt nam nhật bản 🐨 các cuộc thi online có giải thưởng 🎦 địa chỉ casino hạ long
pg slot ทดลองเล่น 👋 vé xem bóng đá việt nam và indonesia 🚏 bắn cá miễn phí💒 kq bóng đá hôm nay c1 kết quả bóng đá ngày 21 📢 xem lịch bóng đá aff cup 2024 🍏 huyền thoại amaya diễn viên 💲 so xo miên bac thu 6 🔃 bảng xổ số hàng năm🔑 link bóng đá trực tiếp xoi lac tv ✊ game nổi bật👴 kết quả xổ số điện toán 636
lịch thi đấu euro vòng tiếp theo 🏊 xem trực tiếp bốc thăm tứ kết champions league 📏 soi kèo đan mạch serbia 👬 xổ số bến tre ngày 21 tháng 11 năm 2003🔁 xổ số miền trung minh ngọc tuần trước 🚂 trận banh tối nay euro 2024 👦vua phá lưới ngoại hạng anh 2019💏 việt nam giành huy chương vàng bóng đá seagame🏓 rồng bạch kim 6666 hôm nay👦 cách kiếm nhiều tiền trong fifa online 3 📄 kèo bóng rổ châu âu 12 points
Casino
xổ số long an ngày 16 15 tháng 6⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(17338%)
so sánh công ty tnhh 1 thành viên và 2 thành viên trở lên tai đánh bài đổi thưởng ở việt nam, tỷ lệ nhiễm giun tóc khoảng bao nhiêu %,trực tiếp bóng đá hôm nay inter milan

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư vwin Casino Trực Tuyến tiếp bóng đá nữ việt nam và mỹ xo số bến tre 12/3 tỷ số trận nottingham kết quả bóng đá euro đêm nay kèo nhà cái giải đức kèo các trận bóng hôm nay cược xiên 8xbet kết quả xổ số netviet xổ số minh ngọc bình phước
  1. trực tiếp scotland vs hungary

sitemap