Web Analytics
kỷ lục chuyển nhượng bóng đá việt nam

kỷ lục chuyển nhượng bóng đá việt nam

💯kỷ lục chuyển nhượng bóng đá việt nam
các đội lọt vào world cup 2024 📁 xem trực tiếp anh vs croatia vtv6
kỷ lục chuyển nhượng bóng đá việt namquả bóng vàng fifa 2013
kỷ lục chuyển nhượng bóng đá việt nam 🏺game đánh bài đổi thưởng vui
8xball🌅 cách đếm bài viết trên facebook 🎏 cúp quốc gia ngoại hạng anh ✨ trực tiếp bóng đá bình luận tv
pg slot 🚮 trực tiếp bóng đá, u23 việt nam - kitchee
slotxo 📧 WEB 👨 xổ số miền bắc quay thử thứ sáu OS ⭕ OSX 👩️ lịch thi đấu chung kết cầu lông đan mạch
slot 🙎 nhận định soi kèo bóng đá chelsea 🈹 mua vé bóng đá v league 🚙 highlight chung kết bóng đá nữ 🐨 Trực tiếp brighton chelsea vs arsenal 🎦 các thủ môn của inter milan
pg slot ทดลองเล่น 👋 ảnh lá bài đảo ngược 🚏 cách tạo ra app game💒 xổ số miền nam mỗi ngày trong tuần gunny lậu cày cuốc 📢 cá độ bóng đá kiếm tiền 🍏 vay qua f88 cần những gì 💲 trực tiếp anh vs brazil 🔃 bảng xếp hạng giải bóng đá phần lan🔑 xổ số ngày 5 tháng 6 cần thơ ✊ kết quả tỷ số bóng👴 cách đăng ký gói c90n mobifone 2020
tỷ lệ khung hình 60 là gì 🏊 bình luận bóng đá giàng a phò 📏 cách kiểm tra gói cước 4g đang sử dụng 👬 đức tây ban nha trực tiếp🔁 cuộc đua cuối cùng 🚂 link tải 789 👦phạt trực tiếp trong bóng đá💏 đội chống khủng bố liệp ảnh phần 1🏓 lịch truyền hình trực tiếp bóng đá asiad👦 nhà cái uy tín Mu9 📄 lich thi đấu tứ kết euro 2024
Casino
Tỷ số bóng đá thế giới 2015⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(93392%)
8Xbet Tuyển Dụng – Cơ Hội Nghề Nghiệp Trong Ngành Cá Cược xổ số thứ ba miền nam tuần rồi site:slotsduck.comslots-online-casinosslots-at-manhattan-slots-casino,kỷ lục chuyển nhượng bóng đá việt nam

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 người đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

casino tặng tiền cược miễn phí cho thành viên mới 2021 xổ số trực tiếp vũng tàu bến tre xổ số hồ chí minh ngày 6/7/2024 lịch thi đấu judo seagame 31 đồ đá bóng bulbal việt nam-thái lan tỷ số bao nhiêu kèo trận bóng đá euro game bóng đá dls 2024 soi kèo miền nam hôm nay trực tiếp bóng đá barca gặp real bóng đá kết quả futsal world cup
  1. bảng xếp hạng giải bóng đá bỉ

sitemap